Skip to playerSkip to main content
  • 10 months ago
Habang papalapit ang finale ng ‘Stars on the Floor,’ mami-miss ni Thea Astley ang ibang dance stars lalo na ang kanyang ka-duo na si Joshua Decena. Panoorin sa online exclusive video na ito.

Abangan ang final dance battle sa ‘Stars on the Floor’ ngayong Sabado, 7:15 p.m. sa GMA!

Video Producer: Karen Juliane Crucillo
Video Editor: Joshua Gabriel Quiapo

Kapuso Insider lets you in on the hottest scoops and secrets straight from the insiders. Stay tuned for more exclusive videos only at GMANetwork.com.

Don't forget to subscribe to GMA Network's official YouTube channel to watch the latest episodes of your favorite Kapuso shows and click the bell button to catch the latest videos: www.youtube.com/GMANetwork

Connect with us here:
Facebook: https://www.facebook.com/GMANetwork
Twitter: https://twitter.com/gmanetwork
Instagram: https://www.instagram.com/gmanetwork/

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00I'm going to miss you.
00:02Is it true?
00:04It's so sad!
00:06Hi mga kapuso! This is Taya Astley.
00:08This is Joshua Desena.
00:10And so then!
00:12So then!
00:14See you guys!
00:30I'm happy and sad at the same time.
00:33I'm happy na
00:34magkakaroon na kami ng pahinga.
00:38Ng 8 hours of sleep.
00:40Hopefully more. Diba?
00:4210 hours. Wow! Grabe!
00:44Parang pangarap ko lang yun.
00:46Ang mga masters namin.
00:48Makakapagpa-PT na kami.
00:50Pamasahe. Ganun.
00:52Makakain na kami ng masarap.
00:54Na hindi ako nag-worry.
00:56Nakasambihin ni Josh ang bigat ko na.
00:58Hindi ako magiging.
01:00Hindi ako.
01:02I'm happy kasi siyempre
01:04nakakapagod naman talaga yung show.
01:06And we are really giving our
01:08as-in
01:10100%
01:12as-in talaga
01:14every time.
01:16It feels good.
01:18Fulfilling.
01:20That we're now at the end.
01:22But siyempre sad.
01:24Mami-miss niya ako.
01:26It's true.
01:28Ah!
01:29Naghulat siya!
01:30Eh eh eh eh.
01:34Hindi kasi parang
01:36hindi rin namin naman in-expect
01:38kaming sampo.
01:39Na we would get along so well.
01:41And then add the fact that
01:43I also didn't know that
01:44I would really find a friend in Josh.
01:46So, siyempre parang
01:48these,
01:49ah taga na rin?
01:506 months?
01:51Yeah, 6 months
01:52na kami magkakasama.
01:54And yung meron kaming
01:56shared struggle
01:57na yung nag-a-anchor sa amin
02:00as friends.
02:01and then now it's ending.
02:03So, parang
02:04siyempre yung worry din na
02:06masustained kaya namin
02:07yung friendship namin.
02:08Ina-assert ko nga sila
02:10ati Glay kanina na.
02:11Hello?
02:12Makikita po tayo
02:13once every quarter.
02:14Okay, so
02:15four times a year.
02:16Ganun.
02:17Ba-ba-ba-ba.
02:18Kasi
02:19I really, really do love them.
02:20Awww!
02:21And we
02:22hope that
02:23we stay friends.
02:24I hope we stay friends.
02:25Me too.
02:26So then
02:27Then
02:28I'm just so proud
02:35of everyone.
02:36Kasi
02:37kitang-kita talaga
02:38kung gano'ng kapalaban.
02:39Lahat sobrang competitive.
02:40Wala akong ka-idea
02:41kung ano yung gagawin
02:42ng mga ibang duo.
02:43Kasi talagang
02:44sobrang
02:46guarded talaga lahat.
02:48And
02:49kita mo na
02:50naka-focus
02:51ang lahat sa gagawin nila.
02:52So
02:53yun siguro first,
02:54I'm so proud of you guys.
02:55Awww!
02:56I'm so honored to be
02:57on this journey with you.
02:59Grabe.
03:00This is the first season.
03:01And
03:02sana
03:03magkaroon pa ng maraming maraming maraming maraming season.
03:05Awww!
03:06Pero
03:07nasa ano na tayo?
03:08We're in the history books
03:10as the first.
03:11Awww!
03:12And
03:13galingan nyo!
03:14Awww!
03:15Galingan nyo!
03:16Kasi syempre gagalingan din namin.
03:18Dahil
03:19deserve naman ng lahat
03:20na
03:21yung mag-complete
03:22na
03:23yung mga kalaban
03:25yung
03:27call nila.
03:28Mga kapuso,
03:29abangan nyo po kami.
03:31Saturday
03:327.50pm
03:33for the
03:34finale
03:35of Stars
03:36on the Floor.
03:37And
03:38yung masasabi ko lang
03:40Tawde!
03:41Awww!
03:42Awww!
03:43Awww!
03:44Awww!
03:45Manood kayo guys!
03:46Talagang
03:47pasabad to.
03:48Yes, super worth it.
03:49Alam ko na,
03:50madami nang
03:51dumaan ng mga magagandang
03:52performances
03:53pasabag na performances
03:54pero ito na talaga
03:55yung
03:56pinaka
03:57binigay na talaga namin
03:58lahat yung
03:59100%
04:00namin sa performance na to.
04:01Yes!
04:02And deserving to
04:03na mapanood ninyo.
04:04Yes!
04:05So,
04:06ayun guys!
04:07See you Dance Universe!
04:08Maraming maraming salamat po
04:09sa lahat ng
04:10support ninyo
04:11throughout the season.
04:12And
04:13yeah!
04:14Don't forget to visit
04:15the GMA Network website
04:16for more updates
04:17sa mga ganap na inyong
04:19mga favoritong kapuso
04:20celebrities
04:21especially
04:22the Dance Star Duos.
04:24Thanks guys!
Comments

Recommended