00:00I'm going to miss you.
00:02Is it true?
00:04It's so sad!
00:06Hi mga kapuso! This is Taya Astley.
00:08This is Joshua Desena.
00:10And so then!
00:12So then!
00:14See you guys!
00:30I'm happy and sad at the same time.
00:33I'm happy na
00:34magkakaroon na kami ng pahinga.
00:38Ng 8 hours of sleep.
00:40Hopefully more. Diba?
00:4210 hours. Wow! Grabe!
00:44Parang pangarap ko lang yun.
00:46Ang mga masters namin.
00:48Makakapagpa-PT na kami.
00:50Pamasahe. Ganun.
00:52Makakain na kami ng masarap.
00:54Na hindi ako nag-worry.
00:56Nakasambihin ni Josh ang bigat ko na.
00:58Hindi ako magiging.
01:00Hindi ako.
01:02I'm happy kasi siyempre
01:04nakakapagod naman talaga yung show.
01:06And we are really giving our
01:08as-in
01:10100%
01:12as-in talaga
01:14every time.
01:16It feels good.
01:18Fulfilling.
01:20That we're now at the end.
01:22But siyempre sad.
01:24Mami-miss niya ako.
01:26It's true.
01:28Ah!
01:29Naghulat siya!
01:30Eh eh eh eh.
01:34Hindi kasi parang
01:36hindi rin namin naman in-expect
01:38kaming sampo.
01:39Na we would get along so well.
01:41And then add the fact that
01:43I also didn't know that
01:44I would really find a friend in Josh.
01:46So, siyempre parang
01:48these,
01:49ah taga na rin?
01:506 months?
01:51Yeah, 6 months
01:52na kami magkakasama.
01:54And yung meron kaming
01:56shared struggle
01:57na yung nag-a-anchor sa amin
02:00as friends.
02:01and then now it's ending.
02:03So, parang
02:04siyempre yung worry din na
02:06masustained kaya namin
02:07yung friendship namin.
02:08Ina-assert ko nga sila
02:10ati Glay kanina na.
02:11Hello?
02:12Makikita po tayo
02:13once every quarter.
02:14Okay, so
02:15four times a year.
02:16Ganun.
02:17Ba-ba-ba-ba.
02:18Kasi
02:19I really, really do love them.
02:20Awww!
02:21And we
02:22hope that
02:23we stay friends.
02:24I hope we stay friends.
02:25Me too.
02:26So then
02:27Then
02:28I'm just so proud
02:35of everyone.
02:36Kasi
02:37kitang-kita talaga
02:38kung gano'ng kapalaban.
02:39Lahat sobrang competitive.
02:40Wala akong ka-idea
02:41kung ano yung gagawin
02:42ng mga ibang duo.
02:43Kasi talagang
02:44sobrang
02:46guarded talaga lahat.
02:48And
02:49kita mo na
02:50naka-focus
02:51ang lahat sa gagawin nila.
02:52So
02:53yun siguro first,
02:54I'm so proud of you guys.
02:55Awww!
02:56I'm so honored to be
02:57on this journey with you.
02:59Grabe.
03:00This is the first season.
03:01And
03:02sana
03:03magkaroon pa ng maraming maraming maraming maraming season.
03:05Awww!
03:06Pero
03:07nasa ano na tayo?
03:08We're in the history books
03:10as the first.
03:11Awww!
03:12And
03:13galingan nyo!
03:14Awww!
03:15Galingan nyo!
03:16Kasi syempre gagalingan din namin.
03:18Dahil
03:19deserve naman ng lahat
03:20na
03:21yung mag-complete
03:22na
03:23yung mga kalaban
03:25yung
03:27call nila.
03:28Mga kapuso,
03:29abangan nyo po kami.
03:31Saturday
03:327.50pm
03:33for the
03:34finale
03:35of Stars
03:36on the Floor.
03:37And
03:38yung masasabi ko lang
03:40Tawde!
03:41Awww!
03:42Awww!
03:43Awww!
03:44Awww!
03:45Manood kayo guys!
03:46Talagang
03:47pasabad to.
03:48Yes, super worth it.
03:49Alam ko na,
03:50madami nang
03:51dumaan ng mga magagandang
03:52performances
03:53pasabag na performances
03:54pero ito na talaga
03:55yung
03:56pinaka
03:57binigay na talaga namin
03:58lahat yung
03:59100%
04:00namin sa performance na to.
04:01Yes!
04:02And deserving to
04:03na mapanood ninyo.
04:04Yes!
04:05So,
04:06ayun guys!
04:07See you Dance Universe!
04:08Maraming maraming salamat po
04:09sa lahat ng
04:10support ninyo
04:11throughout the season.
04:12And
04:13yeah!
04:14Don't forget to visit
04:15the GMA Network website
04:16for more updates
04:17sa mga ganap na inyong
04:19mga favoritong kapuso
04:20celebrities
04:21especially
04:22the Dance Star Duos.
04:24Thanks guys!
Comments