- 11 months ago
- #gmanetwork
- #itsshowtime
Aired (September 26, 2025): Isang kasambahay ang tumakas sa kanyang amo para lamang maglaro ng "Laro Laro Pick." #GMANetwork
Madlang Kapuso, join the FUNanghalian with #ItsShowtime family. Watch the latest episode of 'It's Showtime' hosted by Vice Ganda, Anne Curtis, Vhong Navarro, Karylle, Jhong Hilario, Amy Perez, Kim Chui, Jugs & Teddy, MC & Lassy, Ogie Alcasid, Darren, Jackie, Cianne, Ryan Bang, and Ion Perez.
Madlang Kapuso, join the FUNanghalian with #ItsShowtime family. Watch the latest episode of 'It's Showtime' hosted by Vice Ganda, Anne Curtis, Vhong Navarro, Karylle, Jhong Hilario, Amy Perez, Kim Chui, Jugs & Teddy, MC & Lassy, Ogie Alcasid, Darren, Jackie, Cianne, Ryan Bang, and Ion Perez.
Category
🎈
FunTranscript
00:00That's good, sir.
00:02That's good, sir.
00:04That's good, sir.
00:06That's good, sir.
00:08That's good, sir.
00:10That's good, sir.
00:12Congratulations.
00:18That's good.
00:20Ready to cry, Jyoteng.
00:22Sino?
00:23Jyoteng, cry.
00:24I can't cry, Jyoteng.
00:26What's up, Jyoteng?
00:28Umiiyak ko lang, kunyari, kasi napagalitan ko yan kanina.
00:30Ha? Bakit mo napagalitan?
00:32Sinabi ko na mag-almilor.
00:34Huwag mag-almilor, umuulan, nag-almilor pa.
00:36Oo.
00:38Tignan mo si Jyoteng.
00:39Oo.
00:40Ikaw lang may pangalan Jyoteng.
00:41Usapan Jyoteng yan, di ba?
00:42Bakit yun yung Jyoteng?
00:43Nagkamali lang sa pagsula si Jyoteng.
00:45Oo.
00:46Sige na natin tayo kay Jyoteng.
00:48Hello po, baby boys!
00:49Idol ko po talaga kayo!
00:51Ba't na gagaling?
00:54Adol mo ko, pero makasumbat ka.
00:56Pwede po ba akong pumate?
00:57O, yun lang naman.
00:58Diba?
00:59Pinagamit-gamit ko lang ako.
01:00Uutin niyo ako na kunyari, idol niyo.
01:02Koto-toto kayo sa akin.
01:03Meron mabati lang naman kayo.
01:04Kunyari lang, idol niyo ako.
01:06Meron pinabasht nyo din naman ako
01:07pag may mga ex-send ako sa PC.
01:09O, idol mo si Vice.
01:10Anong favorito niyang kulay?
01:11Ano po?
01:12Red.
01:13Ay, PUSHA!
01:16PUSHA?
01:17Ikaw PUSHA ka din, di ba?
01:19Di ba PUSHA din favorite ko?
01:20Ayun naman?
01:21Aso.
01:22Kala ko PUSHA din to?
01:23Kasi PUSHA din ako eh.
01:25Ika PUSHA ka din?
01:27Mga ex-idol kita! Promise!
01:30Wala akong pakialam mo.
01:32Babati ka lang naman.
01:33Di ka.
01:34Anong kanta niya?
01:35Paborito mo?
01:36Kung idol niyo siya?
01:37Ano po?
01:38O, diba?
01:39Pinaglululokobo lang ako.
01:40Adol na lang.
01:41Maka-insyosera kayo dito.
01:42Pinahari close-close tayo
01:44pero may mga posts naman kayong tsaka
01:46tungkol sa akin.
01:47Idol po!
01:48Idol po kita talaga!
01:49Ha?
01:50Anong pelikula niya napanood niyo?
01:51O?
01:52Ah...
01:53Turnboard bakla.
01:54Tomoy.
01:55O!
01:56Perfect.
01:57Perfect.
01:58Saka ako.
01:59Yung kung nakuna pong pelikula,
02:00Meme Vice,
02:01yung...
02:02One, two, three, four.
02:04Yung pong may asawa po kayo.
02:05Wala akong ganung pelikula.
02:06One, two, three, four.
02:08Yung nasa Singapore po singano.
02:11Ah ano yun?
02:12Apat-dapat-dapat.
02:13Apat-dapat.
02:14One, two, three, four.
02:15Ang title? Apat-dapat?
02:17One, two, three, four?
02:19Alnish, Alnish, four.
02:21Dulo naman po.
02:22Alnish, four.
02:23Ruterra?
02:24One, two, three, four?
02:26Sino mababatiin mo?
02:28Kay Makayo Orozco po.
02:30Why would you marry him?
02:32You know who is with him?
02:33Is that a bar who married him?
02:36I'm already, he said that he was married to him.
02:38You're a liar.
02:39Where is he?
02:41He's there.
02:42They're watching me!
02:45He's here for me!
02:49He's got a good name for him.
02:52He's got a good name for him.
02:54So that's why?
02:55So that's what he's speaking about.
02:57You know what I'm saying?
02:58Lord.
02:59Joteng Lord.
03:00Joteng Lord.
03:01Iba yun.
03:02Oo.
03:03Babatiyin mo na si ano mo, yung abo mo.
03:06Binabati ko po yung abo pong napakabait.
03:09Si Makario Roscoe.
03:11Tsaka po yung pong...
03:12May asama po si Makario?
03:13Binata po siya.
03:14Ah, kaya ginaganyan mo.
03:16Oh!
03:19Nakobet mo yan.
03:21Nice, ah!
03:23Naaurahan mo si Makario.
03:25Naaurahan mo siya.
03:28Pinaaurahan mo yan.
03:31Yung anak ko po.
03:34Si John Lewis Lagman.
03:35Tapos yung mga pahangking ko.
03:37Mga tito ko sa...
03:38Pasasabihin mo na yung kamag-anak mo.
03:40Isang-isahin mo pa.
03:41Wala.
03:42Wala.
03:43Salamat, Joteng.
03:46Thank you, thank you.
03:47Nakabati ka na, Joteng ha.
03:49Love you.
03:50Uso pa tala sa mga kasambahay kayo ng Turtleneck.
03:54Malamig kasi mula.
03:56Oo, mulan eh.
03:57Oo.
03:58Turtle neck ka din, no?
03:59Minsan ko lang po ito masuot.
04:01Oo, minsan lang masuot.
04:02Todo mo na.
04:03Lalo ngayong malamig.
04:04Malamig sa studio, okay ang turtleneck mo.
04:06Tsaka ang ganda ng kulay, brown.
04:08Usong-uso ngayon yan.
04:09Baka buenos po ngayon eh.
04:11Baka buenos po yung soto.
04:12Baka buenos.
04:13Baka buenos.
04:14Oo, oo.
04:15Bakit?
04:16May mga pagkakaton ba na pakiramdam mo malas ka?
04:19Mayroon po.
04:20Ha, talaga?
04:21Tulad na?
04:22Tulad po nang nang nalaman ko pong may sakit ako.
04:27Ah.
04:28Oo.
04:31So paano kami magpapatawa ngayon?
04:34Di po, masayang masaya po ako.
04:36Na may sakit ka?
04:37Hindi po.
04:38Okay, nandito siya.
04:39Nandito po ako.
04:40Okay.
04:41Kaya nga po naiiyak ako kay ate.
04:43Hmm.
04:44Kanina.
04:45Kasi...
04:46Paras po kami nag-istore.
04:472013.
04:48Laging kasambahe po ako.
04:502013.
04:51Sa ibang bansa?
04:52Hindi po.
04:53Oo, hindi kayo parehas.
04:54Historia ngayon.
04:56Wag pong nakawin yung historia ngayon.
04:58Hindi parehas po.
04:59Parehas ka na na turtleneck.
05:00Kasi...
05:01Nung pag-graduate ko po ng high school, pumunta po agad ako sa Manila.
05:06Para po magtrabaho.
05:08Bakit naman pagka-graduate ko ng high school, pumunta ka na ng Maynila?
05:11Ba't hindi mo nalang inantay na kami ang pumunta doon?
05:13Oo nga.
05:15Nagtrabaho.
05:16From high school, nagtrabaho ko na sa Maynila, bakit?
05:18Ano bang kalagayan ng buhay niyo?
05:19Sa taga saan ka ba?
05:20Malayo po, Surigo del Sur.
05:22Surigo.
05:23Mindanao?
05:24Apo.
05:25Shout-out nga pala sa mama ko.
05:27Shoot-out nagkabarilan pa ngayon sa Surigo del Surigo.
05:30Shoot-out sa mga taga-surigo.
05:31Huwag naman magbarilan dyan.
05:33Nakakatakot naman.
05:34I-shout-out naman, shoot-out.
05:35Pinabati ko po yung mama ko.
05:37Ayan, pinabati nalang.
05:38Pinabati ko po yung mama ko.
05:40Sinabihan ko po na manood po siya ngayon kasi andito lang po ako.
05:44Yes!
05:45Dati po, lagi po ako nanonood ng short time.
05:48Kasi lagi lang po kayong magkasama ng anak ko tuwing hapon.
05:52Ito po yung nagpapasaya sa akin.
05:54Sobra.
05:56Kahit yung anak ko ayaw manood nito,
05:58kasi hilig niya po is...
06:00Dayana and Roma.
06:01Dayana and Roma.
06:02Dayana and Roma po.
06:04Dayana and Roma po.
06:06Dayana and Roma po.
06:07Kasi two years old lang po siya.
06:08Ah, two years old.
06:09Yun naman.
06:10Yun, hindi yung ayaw niya.
06:11Pag sinabi mo ayaw, ayaw niya.
06:13Masakit kayo niya magsalita.
06:15Mga kartos-kartos ang gusto niya siya.
06:18Kasi two years old lang.
06:20Idol ko rin po yung anak niyo.
06:22Oo, thank you po.
06:23Oo.
06:24Ayan po.
06:26Nalaman ko pong may audition po sa Gento na kasambahay.
06:32Naka-relate po ako.
06:33Sabi ko, sige ako na lang.
06:35Kahit maulan.
06:36Ganun po.
06:37Tapos, hindi nga po alam na asawa ko nandito ako eh.
06:41Sabi ko, may pupuntahan lang.
06:43Bakit di nga sinasabi sa asawa?
06:45May pupuntahan lang po ako.
06:47Bakit di nga sinasabi sa asawa?
06:49Makikita ka rin naman sa TV.
06:51Nasa trabaho po siya.
06:52Ayaw niyo po ako may agad.
06:53Kasi may anak po.
06:54Nasabi po kasi may pupuntahan ka, di ba?
06:56Pero ba't di po nasabi kung saan ka pupunta?
06:58Ay, gusto ko po siya i-surprise.
07:00Oo.
07:01Paano pag in-attacking ngayon yung asawa?
07:02What?
07:03Alaka.
07:04Gustong ma-surprise.
07:07Namimierdohan ako dun sa mga rin.
07:09Hindi sinasabi ko saan pupunta.
07:11Makikita din ako.
07:12As masusurprise.
07:13Gusto kitang i-surprise.
07:15Sa tingin mo na-surprise ba siya?
07:17May surprise, may sasamayin lang po ako.
07:19Pwede pong payakap.
07:23Anong balak mo sa akin?
07:25Ayaw niya.
07:26Ayaw niya.
07:27Ayaw niya.
07:28Ayaw niya.
07:29Ayaw niya.
07:30Bigyan mo na.
07:31Ha?
07:32Baka bigla akong bumulag na dito ate.
07:36Yung...
07:37Miss Mice, pwede pong payakap.
07:39Okay naman po.
07:43Joke lang, Isa.
07:44Joke lang.
07:45Okay.
07:46I-shout out mo yung asawa mo.
07:47Oo.
07:48Magpungat-ingatin yung ano ka ate.
07:49Talawa lang yan.
07:51Mawa wala ka lang ako.
07:52Sabihin mo mo na.
07:53Surprise!
07:54Ganun mo muna.
07:55Surprise!
07:56Sorry, dahil hindi ako nagpaalam.
07:58Oo.
07:59Ngayon, magsusorry ka.
08:00Iyak ka ngayon.
08:01Okay.
08:02Ano, binabati ko nga pala lahat ng nasa Porrocuatro Pineda.
08:06At saka si Jeyo na tumulong sa akin po makapuntay dito.
08:10At saka yung si Ate Charlotte S.J. Torrio.
08:16Salamat po.
08:17Inano ka ba nila? Ba't nila pa salamat?
08:19Sila po yung nagsabi sa akin.
08:21Ah, sila yung nagsabi.
08:22Ah, okay.
08:23So maraming maraming sana at pinaalam mo.
08:24Maraming salamat po.
08:25Bale mo, swertihin ka ngayon dahil sa kanila, diba?
08:27Sila ang mga angels mo.
08:28Yes po.
08:29Okay?
08:30God bless me. Enjoy mo itong larong ito, itong pagkakataon.
08:32At yung karamdaman mo naway magkaroon ng kalunasan.
08:35Yes po.
08:36Dasal lang tayo, dasal lang tayo ha.
08:38Maraming maraming salamat sa'yo.
08:39Pwede po bang ano?
08:40Ayaw mo talagang tapusin?
08:42Pwede po bang pabati yung nag-alaga ng anak ko ngayon?
08:45Eh, pwede mo batiin. Anak mo yun, diba?
08:47Sina-sina nag-alaga?
08:49Si Shawi Dentistry.
08:51Shawi! Hello, Shawi!
08:53Ah, Shawi.
08:54Oo, oo.
08:55Saka po.
08:56Oo, kala ko ba ako? Sige, oo.
08:58Saka po yung...
09:00Yung mga kapatid ko, kung nanonood man kayo ngayon.
09:03Andito na ako, pangarap kong pumunta dito.
09:05Good luck tayo isa sa'ya.
09:07Maraming salamat.
09:08Maraming salamat kayo.
09:09Si Jeff, parang siya lang ang guy.
09:11Yes!
09:12Tama, no?
09:13O siya lang.
09:14Hi, Jeff!
09:15Hello po.
09:16Hello po.
09:17Tag-a-san ka?
09:18Tag-a-may-kawayan, Bulacan po.
09:19Oo.
09:20Kumakaka-uwi ka pa ba dyan?
09:21Opo.
09:22Hindi ka pa ba lulubog dyan?
09:23Umuulan na.
09:24Hindi po.
09:25Kamu sa'yo may kawayan?
09:26Di ba lumulubog yung area ngayon?
09:28Lumulubog po.
09:29Kaso...
09:30Lilitaw din?
09:31Opo.
09:32May kawayan naman daw.
09:33Ano no?
09:34May kawayan naman daw.
09:35May kawayan.
09:36Sumasakit sila sa kawayan.
09:37Okay.
09:38Galing ka na may kawayan ngayon?
09:39Opo.
09:40Yung pinapasukan mo sa may kawayan din?
09:43Opo.
09:44Okay.
09:45Pwede ko po sabihin yung agency po.
09:46Awag na?
09:47Oo.
09:48O sige na nga.
09:50Maraming salamat po sa Manpower Agency.
09:53Sa 27 Manpower Agency.
09:55Wala ko dito ngayon kundi dahil sa inyo.
09:58Maraming salamat.
09:59Ba't yung agency ba tumawag sa'yo?
10:00Hindi po.
10:01Yung agency po yung nag...
10:03Ano po sakin dito?
10:04Nag...
10:05Parang recruit po.
10:06Na kung pwede daw po ako.
10:08Na sumali ngayon?
10:09Opo.
10:10Ah.
10:11May directed na talaga kayo sa agents.
10:13Taray talaga.
10:14Waaay!
10:15Taray talaga.
10:16Dupende rin.
10:17Tsaka sa agents.
10:18Pero nagpaalam ka sa ama mo na bubuna ka dito?
10:19Opo.
10:20Pinayaga naman po ako.
10:21Tsaka sa ama ko po na si Helen Aguilar po.
10:23Shout out po.
10:25Maraming salamat din po.
10:26Anong ginagawa mo?
10:28Saka binakasambay.
10:29Anong pinaka...
10:30Specialty mo?
10:31Ano po?
10:32Naglilinis po ako ng bahay.
10:34Houseboy po ako.
10:35Tapos naglilinis po ako ng bahay.
10:37Nag...
10:38Aalaga po ako ng...
10:39Apo niya na 12 years old po.
10:40Tapos...
10:41Sa...
10:42Pagka-car wash po,
10:44nagdidilig po ako.
10:45Ayun lang po.
10:46Hmm...
10:47Nagtidilig?
10:48Dilig.
10:49Anong mga halaman?
10:50Anong mas malinis?
10:51Yung pinang didilig mo,
10:52pinangka-car wash mo.
10:53Kasi minsan, di ba?
10:54Yung minsan yung pinang didilig natin,
10:56yung hindi malinis na tubig.
10:58Di ba?
10:59Yung pinaghugasan,
11:00pinag-anuhan.
11:01Oo.
11:02Sinasabon mo din yung mga halaman?
11:04Hindi po.
11:05Yung iba, parang sinasabon?
11:07Yung halaman?
11:08Oo.
11:09Ano?
11:10Yung iba mismo,
11:11ang sinasabon nila yung nagdilig.
11:14Pinapagalito.
11:15Pinatalakan.
11:16Pinapagalito.
11:17Pinatayme your kids!
11:18Sinasabon na naman.
11:19Oo. Matagal ka ng ano, houseboy?
11:20Three years po.
11:21Ba't ka naman napunta sa kanyang trabaho?
11:23Sa hirap po ng buhay.
11:25Ito lang po yung naisip kong madaling trabaho
11:27sa grade 10 lang ang natapos.
11:30Tsaka, ayun lang po.
11:32Nagkasambahe ko.
11:33Wala kang ibang kakayahang gawin.
11:35Kasi yung marami tayong mga kapamilya
11:37na hindi rin nakatapos
11:39pero ginagamit nila yung mga kakayahan nila
11:41para pumasok sa mga trabaho
11:42gusto nilang pasukan.
11:43Nag-enjoy na rin po kasi ako sa trabaho na to.
11:46Tapos parang dito ko na po na,
11:48nagawa yung mga gusto ko,
11:50nabili yung mga gusto ko.
11:52Anong pinakamasarap na bahagi
11:54ng iyong pagiging houseboy?
11:56Yung nakakatulong na po ako sa pamilya ko
11:58kahit hindi naman po kalakihan.
12:00Tapos yung nabibili ko po yung gusto ko
12:02tapos
12:04sa mga pamangking ko po,
12:06dati po na ako lang yung binibigyan
12:08ngayon po, nakapagabot na rin po ako.
12:10Matanong ko lang.
12:12Kasi diba yung mga ano, yung
12:14yung mga tao kahit ano-anong matrabaho
12:17meron silang mga plano.
12:18Kunyari, kunyari yung
12:20kunyari ikaw, artista ka.
12:23Diba?
12:24Artista ka pero may punto sa buhay mong
12:27sasabihin mong,
12:28oh ayoko na mag-artista, iba na gagawin ko.
12:30Diba?
12:31Hanggang kailan mo gugustuhin maging kasambahay?
12:34Hanggang...
12:37hindi ko po maisip eh.
12:39Hanggang sa ano na lang po siguro.
12:41Hanggang sa magsawa na ako,
12:43hanggang sa...
12:45hindi ko po maisip.
12:47Oo, okay.
12:48So, sa ngayon, yan talaga ako.
12:50Oo, wala.
12:51Hanggang naka-enjoy po ako.
12:53Anong plano mo sa life mo?
12:54Kasi may mga angels ako eh.
12:56Katulad nyo yung isang angel ko,
12:58hindi ko siya kasama ngayon.
13:00Kasi kahit noon pa sinasabi niya,
13:02Ate ha, sa ganitong year ha,
13:04aalis ako.
13:05Anong gagawin mo?
13:06Magpapakasal ako.
13:07Ah, wow.
13:08So, minano niya talaga yun.
13:10Kaya dumating yung year ngayon,
13:11inaayos niya ngayon yung kasal niya.
13:13Tapos sabi ko,
13:14paano babalik ka pa sa akin?
13:15Sabi niya,
13:16hindi ko ate,
13:17kasi ang gusto ko ngayon,
13:18magpamilya.
13:19Yun.
13:20Kaya may mga plano-plano, diba?
13:22Tama, tama.
13:23Parang retirement.
13:24Correct.
13:25At saka habang buhay ka bang magiging houseboy
13:28sa isang...
13:29Diba?
13:30Pero si Jeff,
13:31kung maka-iipon to ng malaki,
13:32o kung kunyari,
13:33mapalalunan niya yung 100,000,
13:34baka,
13:35baka magkaroon siya ng plano.
13:36Apo.
13:37Ikaw ba nga isingle?
13:38Apo.
13:39E baka pag may nahanap mo na yung taong mahal mo,
13:41baka ganun din,
13:42baka magpapakasal ka.
13:43Siguro po.
13:44Okay, dapat meron din back up the dream.
13:46Diba?
13:47Masaya yung nangyayari sa'yo ngayon,
13:49pero kailangan meron kang ano,
13:51yung nai-excite kang,
13:52ay,
13:53ito gusto kong mangyari din,
13:54ito sa buhay ko.
13:55Diba?
13:56Hindi lang tayong gustong mangyari sa buhay natin.
13:58Masaya,
13:59mas malaki,
14:00mas diba?
14:01Pero walang masama sa pagiging houseboy na.
14:03Masaya naman siya dun eh.
14:05Ang in-encourage lang natin yun,
14:06hindi tayo napipirma sa isang pangarap lang.
14:09Diba?
14:10Kailangan maraming maraming tayong gustong mangyari.
14:12At kakamtin natin yan sa maayos na pamamaraan.
14:15Apo.
14:16Diba?
14:17Wala ka pang girlfriend ganyan, Jeff?
14:18Wala po.
14:19Wala?
14:20Wala ka-girlfriend ka na?
14:21Apo.
14:22Oh.
14:23Nasaan siya?
14:24Ito na siya.
14:25Si Jin.
14:26Si Jin.
14:27Si Jin.
14:28Ano na?
14:29O bakit lalaki din ako?
14:31O ako pinag-lalak, pinagmamalakihan.
14:33Sabi niya, lalaki ako.
14:35Guys, idol kita.
14:36Ah, talaga ba?
14:37Oo.
14:38Oo, gusto kita makita.
14:39O, di makaka-uwi ka na.
14:41Ayun.
14:42Ayun dito na ako sa TV.
14:44Nasa TV ka na.
14:45O dahan-dahan ka.
14:46TV itong tinatapa ka na.
14:47Baka yung antena masira.
14:49Oo.
14:50So, si Jenna, kasambahay din.
14:52Ilang taon na?
14:53Ah, 48 po.
14:5448.
14:55O, batiin mo yung amo mo.
14:57Ah, ma'am.
14:59Sorry.
15:00Kahit...
15:01Nagnakaw ka?
15:02Hindi.
15:03Bakit nila nagpaalam?
15:04Bakit nila nagpaalam?
15:06Hindi nila nagpaalam din.
15:07Ma'am Ross po.
15:09Sa araw, sa Ranglau.
15:10Nagalit po sa akin.
15:12O bakit?
15:13Dahil po tumakas ako ng 5.
15:15Halapan!
15:16Very wrong!
15:18Hala, bakit ka tumakas?
15:19Kahit na pa!
15:20Meron din message ko naman po siya.
15:23Sumagot pa.
15:24Sumagot.
15:25Hindi ka na pinabalik.
15:26Anong sagot?
15:27Anong muna message mo?
15:28Ang message po ko sa kanya,
15:30Ma'am, sorry, alis na po ako kasi baka malit ko sa showtime.
15:33Anong sagot niya?
15:34Anong sagot niya?
15:35Sabi niya,
15:36Nak, nak kasi tawag niya sa amin.
15:38Sabi niya, Nak, mali pa rin yung ginawa mo.
15:40Nagpaalam ka, nakaalis ka na?
15:43Opo.
15:44At saka...
15:45Bakit bago pala akong alis?
15:47Baalam?
15:49Ang loob ko ba?
15:50Kamaya kulang na yan.
15:52So, hindi ka nagpaalam na aalis ka ng bahay?
15:55Anong gabi po, nag-usap na po.
15:57Na?
15:58Sabi niya po,
15:59kung magdating yung si Kuya ba, yung driver na isa po,
16:02aalis po ako.
16:04Pero tinix ko na si Kuya.
16:06Papunta na rin.
16:07Hindi, papunta na rin.
16:08Papunta na rin.
16:09Wala pa.
16:10Papunta na rin na mga sex.
16:11Pero makaka-uwi ka pa naman doon.
16:13Opo.
16:14Love ko naman siya.
16:15Siguruduhin mo yan, ha?
16:16Opo.
16:17May girlfriend ka ba, Geno?
16:18Si Susie ba, Geno?
16:20Girlfriend ni...
16:21Girlfriend ni Geno si Susie.
16:22Susie and Geno.
16:23Wala-wala kang girlfriend ngayon.
16:25Wala po, single.
16:26Nasa Susie.
16:27Juicy.
16:28Juicy.
16:29Juicy and Geno.
16:30Ang tawag.
16:31Hindi, kasama ko yung Gen-Z yun.
16:33Ang kapal ng hair mo, no?
16:35Hindi, Gen-Z po kami.
16:36Oo.
16:37Pinakilala ba kayong dalawa?
16:38Hindi.
16:39Hindi po.
16:40Hindi kayo pareho na agency.
16:41Parehas ka.
16:42Parehas ka.
16:43Evidence.
16:44Evidence.
16:45Parehas kayo ng agency.
16:46Woman power.
16:47Oh.
16:48Di pa rin talaga kayo nang tatanda.
16:50Isang agency talaga'y tinatawagan niyo.
16:54O, alikan na.
16:55Ma'am, babatiin ko lang yung...
16:57Hindi na, hindi na.
16:58Sige nga.
16:59Sige nga.
17:00Sige nga.
17:01Sige nga.
17:02Ibatin ka na.
17:03Salamat sa...
17:05E-gen-Z.
17:06Kung wala po yung E-gen-Z, wala po ako dito ngayon.
17:08At saka...
17:10Ay, ato po.
17:11Sige ba?
17:12Ay, naku, ang dami na.
17:13Maraming maraming salamat sa agency nyo.
17:15Dahil kung wala kayo, walang natawagan ni staff namin.
17:17Ang hirap mag buhay siguro niya.
17:19Wala ko.
17:23Bukayo na naman sila.
17:25Nakalusok eh.
17:26Oo, nag-uniform pa eh.
17:28Ang dami staff kanina dyan.
17:30Di ba unti-unti nag-atras?
17:32Mga bukayo tayo ni Mimin.
17:36Okay, simulan na natin ang unang round dito sa...
17:38Illuminate or Illuminate!
17:49Yag adotate.
17:51Podcast pagina mimi ebisom.
17:52Yeahoti ulosok al dito sa...
18:04Ulosok.
18:06Anglican Shiba.
18:07牛.
18:09vump'li.
18:10Bilaman ina.
18:12Lili.
18:14situations.
Comments