00:00I don't know what's going on.
00:07I think I'm going to lose and repress.
00:12But my heart still longs for him.
00:15You know how much I love him, right?
00:18To the point that I was going to propose to him.
00:21But the problem is...
00:26He won't open his heart for me again.
00:33And I really think that Carol is the only reason.
00:39Yes, I know.
00:42You're the father of your son.
00:46But even if you're a friend of mine,
00:49I've noticed that...
00:51I've always seen him and seen him.
00:55You're the one who told me.
01:00You're the one who told me.
01:04You're not going to lose my heart
01:07that we're going to return to the two.
01:10That's why I told you, right?
01:13We're done with the two.
01:16There's no place in my heart for Wilfred.
01:20Amber, I'm sorry. I mean, it must be so awkward for you to see us.
01:35I don't know, Tita. I mean, you guys were a couple before.
01:47But for all the things that happened,
01:50I don't know, I don't know.
01:51I don't know, I don't know where I'm going to process everything.
01:56You know, you don't know.
01:59You really need to know.
02:03I have long resorted to loving Wilfred from afar.
02:06Secretly.
02:08Your family.
02:09That's why I'm here to support you guys.
02:14It's my only way of showing love and concern silently.
02:18We appreciate that.
02:21And I'm really thankful for that.
02:24And I'm really thankful for that.
02:27Kaya lang...
02:29Kaya lang simula nung bumalik si Carol.
02:33I don't know.
02:35I admit it.
02:37It's hurting me.
02:39Kasi parang bumabalik na naman yung feelings ng dad mo
02:42para sa babaeng yun.
02:44At masakit makita sakin
02:46na mamahalin ulit ni Wilfred si Carol.
02:49No.
02:51No.
02:52He can't love her again.
02:55You know,
02:56you know I'd be okay if sa ibang babae na lang sa han eh.
02:59Yung alam kung mabait at aalagaan kayo.
03:03Pero kung sa isang kriminal at mamamatay tao na kagaya ni Carolina?
03:09Hell no!
03:10Hindi ako papayag na masaktan niya kayo ulit.
03:14Never again.
03:16I'm so sorry.
03:17If napilitan ako na i-confess ulit yung feelings ko para sa dad mo.
03:25But unfortunately...
03:30The feeling isn't mutual.
03:47At but...
03:48Maybe not.
03:49I'm not.
03:50But...
03:51At but...
03:52But...
03:53It's not an early marn.
03:54It's not a dark mess.
03:55It's not a dark mess.
03:56You're in the dark mess.
03:57It's not a dark mess.
03:58It's not a dark mess.
03:59It's not a dark mess.
04:00Let's not have a model.
04:01Let's see.
04:10Beth?
04:11Beth?
04:13Beth?
04:15Uy!
04:17Tama na yung kakaisip dyan kay Wilfred!
04:21Ikaw ha, umamin ka nga?
04:23Effected ka pa rin ba dun sa atukahan nila ni Ronnie?
04:27Alam mo, ayoko nang mag-iaffected e.
04:29Kasi alam ko naman na hindi dapat.
04:32Why do you do that, Bess?
04:35Even if I don't want to see them in my mind,
04:40I don't want to do it, but...
04:43I'm still hurting.
04:46We're going to happen there, Bess.
04:52You don't want to say anything,
04:54but it's like one thing to say.
04:56You still love Wilfred?
04:58No, no, no.
05:00Ano yun, kakalimutan ko lahat ng mga pinagdaanan ko?
05:03Lahat ng mga sakit na binigay sa akin ni Wilfred?
05:08Hindi na.
05:10Tama!
05:11Tama na talaga, Bess.
05:13Saka ipagpahinga mo na yung puso mo.
05:15Lalo na dyan sa Wilfred na yan.
05:18Move on na tayo, Bess.
05:20Hindi ka niya deserve.
05:23May tao pa na pwedeng magmahal sa'yo ng tutuot
05:26yung talagang aalagaan ka.
05:30Ma'am, may bisita po kayo.
05:41Uy, Benis!
05:42Benis!
05:43Naku, tulika-tulika!
05:46Benis!
05:49Good morning sa inyo.
05:50Carol, nagpunta ko dito para...
05:52i-invite ka lumabas tonight.
06:07Grabe na mo nyo nga aga-aga. May invitation agad ng date.
06:09Ah, actually, mali yata yung pagkasabi ko.
06:14Ah, Carol, gusto sana katang invite for a client meeting.
06:19Ah, client meeting?
06:23Ah, wait!
06:24Date no?
06:25Naging client meeting pa?
06:26Oh, magkapit ka muna.
06:27Ah, thank you.
06:29Ah, may kilala kasi akong businesswoman who owns a brand na nagbebenta ng mga local products.
06:35So, I thought na baka open sila for a partnership with PNL.
06:39So, I asked her kung pwede siya makipag-meeting.
06:42Tapos, sabi niya, okay daw siya tonight.
06:45Ako, malaking bagay yan.
06:47Salamat, salamat, Dennis.
06:49Ah, ano, may kailangan ba ako i-prepare?
06:51Ah, a pitch, presentation, ano?
06:53Ah, just a brief pitch.
06:55Tsaka, siyempre, magdala ka na rin ang mga sample pieces mo.
06:58Ah, isasend ko na sa'yo yung mga links ng website niya para at least malaman mo kung ano yung taste nila.
07:05Alam mo, there are five branches meron si Mrs. Ciquilla sa mga malls natin dito sa Metro Manila.
07:10So, sana makuha mo yung pagiging supplier o even partner.
07:15Salamat, salamat, salamat, Dennis. Sobra talaga.
07:19Malaking, malaking bagay talaga to.
07:22I'm glad you're happy, Karola.
07:25Oh, i-contain mo muna yung excitement mo, ah.
07:28So, tonight, sundin kita?
07:31Sige.
07:32Naks naman sa'yo, Dennis.
07:34Eh, for effort ka naman dyan.
07:35Alam mo, actually, pwede mo naman lang sanang itawag na lang to sa best friend ko, ano?
07:39O di kaya i-chat na lang siya, pero talagang pumunta ka pa dito, face to face.
07:45Eh, traditional kasi ako, eh.
07:48Gusto ko sinasabi ko ng personal.
07:51So, paano, ah, kailangan ko na pumasok, ha?
07:55Sige.
07:57Nako, eh.
07:58Salamat sa'yo, eh.
07:59So, pero...
08:00wo po eh.
08:01Nako, po eh.
08:02Setirap ca.
08:03Tempo.
08:04Awila ga.
08:06فسama,
08:07see rank6 problema,
08:09tamenga satanano me op.
08:10Halp Honors,
08:11po.
08:13stalk321nyxcxkjkkjk3
08:15contraction689.
08:18Tonsalo,
08:20eh,
08:2110,
08:23ẽ,
08:25baong.
08:26Teo vanity,
08:27asmi nashatype,
08:29niejss 애,
Comments