00:00Hello everyone, we're here today and I'm going to invite you to come back to my previous character that I made here in the Kelvin Multiverse.
00:30First round, dito muna, Sangre Adamos agad. Tapos, ito kabila. So ito yung karakter, tama?
00:44Top. Sa, Jose and Maria's Bongangvilla, action star. Si Sangre Adamos nasa Bongangvilla.
00:58Ano ang nais mong patunayan sa akin, Jose? Nasan si Maria? Ilabas nyo. Ang brilyante!
01:10Haha! Nice one. Sangrego lang. Wala, ang hirap naman, kasi action star na din siya ni Rigo.
01:18Next, round two. Chef Harvey Napoleon.
01:24Ah, ay, punit. Chef Harvey sa... Wow! Encantadia! Since nag-time travel naman si Harvey.
01:34Hmm, ready.
01:36Huh?
01:38Ah, Paul?
01:40Ah, Paul? Nandiyan ka ba?
01:44Anong lugar ito?
01:46Bakit wala ang El Adobo?
01:52Nakakatakot ang mga paligid.
01:54Nakakatakot ang mga paligid.
01:58Saan ba ako din nila nung...
02:02Ah!
02:03Ah!
02:04Damn!
02:05Last round. Piral.
02:06Sa unikaiya.
02:08Sa? Ano to?
02:09Uy! Unikaiya din!
02:10Sige, so irirenak ulit siya.
02:12Hope!
02:13Hope!
02:14Hope!
02:15Lumabas ka dyan!
02:16Hope!
02:17Alam kong nandiyan ka sa loob, lumabas ka! Nandito ako!
02:20Hope!
02:21Buksan mo yung pinto, Hope!
02:22Alam ko, nagtatago ka dyan kasama yung lalaki mo, Hope!
02:25Ah!
02:26Hope!
02:27Alam kong nandiyan ka sa loob, lumabas ka! Nandito ako!
02:29Hope!
02:30Buksan mo yung pinto, Hope!
02:32Alam ko, nagtatago ka dyan kasama yung lalaki mo, Hope!
02:35Ah, di ba? Ano naranda ako pa?
02:38Grabe, hindi nyo na yun.
02:41Ayun!
02:42Natapos na medyo mahirap tong Kelvin Multiverse kasi bawat karakter kasi iba-iba ng pag-atake
02:50and iba-iba sila ng pinagdaanan, kaya hindi siya ganun kadaling i-portray.
02:56So, challenging.
02:59Parang gusto ko siya laruin na gawin lahat ng mga nagawa akong characters kasama sa movie.
03:07Pero next time guys,
03:09and maraming salamat sa inyo sa pagsubaybay at sa pagsama nyo sa akin.
03:14For more exclusive videos featuring your favorite artists and shows,
03:19visit jmanetwork.com
03:21Follow me on Instagram at I am Kelvin Miranda
03:25Ganun din sa Facebook, Kelvin Miranda
03:28and sa TikTok, Miranda Kelvin M.
03:31Maraming salamat guys and see you again soon!
Comments