Skip to playerSkip to main content
Aired (September 4, 2025): Mauuwi na kaya ng waiter na si Rhepz ang jackPOT prize na 450,000 pesos sa 'Laro, Laro, Pick'? Panoorin ang video. #GMANetwork

Madlang Kapuso, join the FUNanghalian with #ItsShowtime family. Watch the latest episode of 'It's Showtime' hosted by Vice Ganda, Anne Curtis, Vhong Navarro, Karylle, Jhong Hilario, Amy Perez, Kim Chui, Jugs & Teddy, MC & Lassy, Ogie Alcasid, Darren, Jackie, Cianne, Ryan Bang, and Ion Perez.

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00Let's go!
00:01Let's go!
00:02Let's go!
00:03Let's go!
00:04Let's go!
00:05Let's go!
00:06Apo!
00:07Tumami na yung P-Pot!
00:08Hey!
00:09Tumadami na!
00:10One, two, three, four, five, six.
00:13Ah?
00:14Nagbabago rin ang isip ng madlang people.
00:17Pero maray pa rin P-Pot!
00:18Alos 20 na!
00:19Hmm?
00:20Yung pumalit, nagpunta sa P-Pot.
00:22Reps!
00:23Reps!
00:24May 25,000 na ron
00:29na nakaredy na
00:31kung sakaling nilipat ka,
00:32sa'yo na yan.
00:34Pero,
00:35iba rin naman ang P450,000.
00:39Napakalaki.
00:40Sobrang laking tulong yan
00:42para sa'yo.
00:43Pero,
00:44isipin mo,
00:45hindi mo pa alam
00:46kung ano ang itatanong sa'yo.
00:48Tanungin na siya, Harold.
00:49Harold!
00:50Ito, kasama ni Reps.
00:51Sinong gumapit sa'yo, Harold?
00:53Bakit?
00:54Bakit nilatanong mo?
00:56Harold, kung ikaw ang nasa pwesto
00:58ni Reps.
00:59Anong magiging desisyon mo?
01:00Pat, Sir Pat!
01:01Ang importante!
01:02Masaya!
01:03Woo!
01:04Wow!
01:05Masaya!
01:06Masaya!
01:07Eh, para ano pag wala ka na uwi?
01:08Lungot!
01:09Lungot!
01:10Lungot diyon?
01:11Bawa!
01:13Pero, siyempre,
01:14Reps, ikaw pa rin ang magiging desisyon
01:16kung ano ang pipiliin mo.
01:19Ang tanong, Reps!
01:2125,000 na yan!
01:23Pat!
01:24Oliva!
01:25Oliva!
01:26Oliva!
01:29Reps, sure na yung 25,000.
01:32Pat!
01:33Pat!
01:34Pat!
01:35Pat!
01:37Question, baka pwede mo silipid ulit yung katanong nga
01:39para may idea siya kung ano yan.
01:41Sige!
01:42Tal, nagbibigay tayo ng clue rito.
01:46Ang piniliin mo ay Pat.
01:58Ako, haba naman yan.
02:00Haba, sir, ha?
02:05Kamusta yan?
02:07Tanong nga ba'y tanong?
02:09Ano nga ba, Pat?
02:10Kasi!
02:12Oy, ang usapan, Jong.
02:13Ako lang ang mali-mali hosting, ha?
02:15Bakit ka nagkakabalik?
02:16Eh, pinapa...
02:17Ano ko lang si...
02:18Pinapatawa ko lang si Reps.
02:19Reps!
02:21Ang katanungan...
02:25Parang nag-iba mukha mo, sir.
02:27Ha?
02:29Ha?
02:35Ang katanungan ay tungkol sa...
02:40May kinalaman sa lugar.
02:43Lugar?
02:44Oo!
02:45May kinalaman sa lugar.
02:47Ah, Reps, marami ka bang alam na lugar?
02:51May kinalaman sa lugar, pero not necessarily lugar.
02:55Lugar.
02:56Ah!
02:57Kaya pala napalisip ka.
02:58May kinalaman sa lugar, pero...
03:00Hindi exactly lugar.
03:01Hindi necessarily lugar.
03:02Lugar.
03:03Ah!
03:08Patpat!
03:09Okay.
03:12Huling tanong na ba yan, kuis?
03:14Reps!
03:15Ngayon, kailangan mo na mag-desisyon.
03:18Sumisik ko ka ng pat.
03:21Tanongin natin si Shine.
03:23Bakit mo nasabi yung kanina?
03:25Ay!
03:26Ba't pinabalik mo pa yun?
03:28Wala na daw yun!
03:30Wala lang.
03:31Oo, tapos na.
03:32Sino na mismo?
03:34Ay!
03:35Ano naman?
03:36Ay!
03:37Sino na-miss mo?
03:38Sino na-miss mo?
03:39Yung ano?
03:40Yung segment mo na Billy Vong.
03:41Oh, yun!
03:42Ah, Billy Vong!
03:43Vong pala eh!
03:44Vong pala eh!
03:45Vong pala eh!
03:46Vong pala eh!
03:47Vong pala eh!
03:48Namali na, namali na pala.
03:49Okay!
03:50Reps!
03:51Pinaparelax lang kita, pero kailangan na kitang tanungin talaga.
03:54Kung ano?
03:55Or the last.
03:56Ang last na decision mo.
03:58Ito na ang huling pagkakataon na tatanggapin namin kung ano ang magiging decision mo.
04:06Ang offer, 25,000 pesos.
04:09Patapat ng tanong na yan na nagkakahalaga ng 450,000 pesos.
04:21Almost half a million.
04:23Patapat!
04:25For the last time,
04:26Reps!
04:29Ano ang pipiliin mo?
04:33Ang sinisigaw ng manlang people?
04:36Pat!
04:37Pero meron din ibang lipat.
04:38Pero ikaw na ang magdi-decide.
04:40Reps!
04:42Pat!
04:44O lipat!
04:45Lipat!
04:47Pat!
04:48Palawan.
04:51Matapang si refs.
04:53Okay.
04:55Ngayon refs, pinili mo ang pad.
04:57Ibig sabihin, kailangan mo lang sagutin ang tanong na to.
05:02Refs, ito ka.
05:05Harap ka lang sa akin.
05:07Harap ka lang sa akin.
05:08Yan.
05:09Nasa ganun ako lang yung makikita mo.
05:12Malang people, no coaching please.
05:14Para kay refs, kasi kapag may narinig kami sa inyo,
05:20nasalita at sumagot si refs,
05:23sayang hindi niya makukuha ang 450,000 pesos.
05:27Refs,
05:31ito na ang tanong para manalo ng 450,000 pesos.
05:40Meron kang limang segundo para sagutin.
05:44Ang tanong, refs,
05:47ang address ng ABS-CBN
05:50ay may zip code na 1103.
05:58Ano ang ibig sabihin ng P sa acronym na zip?
06:04Ang address ng ABS-CBN ay may zip code na 1103.
06:08Ano ang ibig sabihin ng P sa acronym na zip?
06:14Meron kang 5 seconds.
06:15Go, refs!
06:17Postal.
06:21Postal.
06:23Ang sagot ni refs ay postal.
06:28Tama kaya?
06:29Makukuha kaya ni refs ang 450,000 pesos.
06:39Pamilyar ka ba sa zip?
06:42Pamilyar po.
06:43Pamilyar.
06:43Ano ibig sabihin ng zip code?
06:46Diyan sa kumayari yung mga...
06:47O, yung Z, ano ibig sabihin?
06:49Kasi sinabi mo yung letter P ay postal.
06:53Maliyat.
06:56Sinabi mo, di ba?
06:57Z.
06:59Kula.
07:00Kula lang.
07:01Ano yung Z?
07:07Kula lang.
07:08Pwede na.
07:08Wala.
07:09Wala ang score yun.
07:10Wala ang score.
07:11Ang pasan, tatakipin namin na yung postal.
07:15Pero, yung Z, hindi mo alam.
07:19O, anyway.
07:20P450,000 pesos.
07:25Ang sagot ni refs ay postal.
07:32Ang Z ay zone.
07:36Ang I is improvement.
07:45Ang sagot mo ay postal.
07:49Zone improvement postal nga ba?
07:53Ang tama.
07:54Ang ibig sabihin ng zip.
07:55Ang ibig sabihin ng letter P sa zip ay...
08:09Refs!
08:14Ang sagot mo ay postal.
08:17Pero ang tamang sagot ay...
08:20Plan.
08:23Sorry.
08:24Mali ang iyong sagot.
08:26Dahil ang tamang sagot ay plan.
08:29Okay lang.
08:30Zone improvement plan.
08:34Pero, pwede rin postal eh.
08:36Okay.
08:36Pwede rin kung iisipin mo.
08:38Parang...
08:38Yes.
08:40Pero yung pala yun.
08:41Oo.
08:42Zone improvement plan.
08:46Yung pala.
08:47Alam ba naman lang people?
08:48Nice game.
08:49Oo, nice game pa rin.
08:50Pero nice game.
08:51Preps, marami salamat.
08:54Hindi mo nakuha ang 450 at wala ka rin may uuwing 25,000 pesos.
08:59Pero ano yan?
09:00Good fight, good fight.
09:01Para sa pamilya.
09:02Ito na nga.
09:02Dahil hindi nakuha ang fat panel ngayong araw.
09:05Dadagtagan natin ito ng 50,000 pesos.
09:10Kaya bukas, ang paglalabanan ng players ay tumatagimting na...
09:15500,000 pesos!
09:18Grabe!
09:20Alahating milyong, what love people.
09:23Grabe!
09:23Tuloy lang ang paghanap sa tamang spot.
09:26Tumot sa ating 500,000 pesos jackpot.
09:29Dito lang yan sa...
09:30Lalo, lalo, lalo, lalo, lalo!
09:32Lalo!
09:34Live from it's showtime studio.
09:37Oo, ang pananali na sa mas munaigling na labanan ay nanai na tantangin dini.
09:43Ito ang kasiyang na taon.
09:46Tawag ng talhanan sa...
09:48Showtime!
09:49Gagalingan niya sa kantahan ng maangkin ngayong araw ang upuan.
09:58Heto na si Ramell Julixis-Awi!
10:05Ang aling unang contender mula sa Davos City, Ramell Julixis-Awi!
10:10Nakakaliw, sir, ha?
10:12Oo, okay.
10:13Paano'y last look? Paano'y last look mo?
10:16Yan!
10:17Yan. Yan ang training niya kasi nag-ano to.
10:19May nagtatalent, Provenciano, Pulang Araw.
10:23Contrabida!
10:24Contrabida ba?
10:26Contrabida!
10:26At nagsusumba pa yan?
10:28Nagsusumba!
10:29Huwag mo akong pasayawin, please!
10:31Huwag muna, huwag muna!
10:32Okay, parang malinaw, malinaw lang.
10:35Nakakaaliw kasi brusko na brusko, sir, eh.
10:37Pero bad romance yung pinantayin.
10:39Bakit ito bang inawit mo? Bad romance?
10:41Sino ang bad?
10:43Ang romance.
10:45Si romance.
10:45Hindi na na gano'n. Nag-break ng heart mo.
10:47Bugot ba yan?
10:48Ay, nakamubund ako, eh.
10:50May ano, may...
10:51Ayaw ko na ibalik, eh.
10:52Ayaw ko na ibalik.
10:53Huwag na natin pag-usapan.
10:55Huwag na nang pag-usapan yun.
10:56Bakit, bakit?
10:58Masaya na ako.
10:59Gaano ka ba katagal, ano, umiyak?
11:03Five years.
11:04Five years.
11:05Mayroon, nakapag-move on ka na ba?
11:07Three years.
11:08Three years ka nakap-move on?
11:10O three years bago ka nakapag-move on?
11:14Ah, three years pala.
11:15Three years.
11:15Three years.
11:16Okay.
11:17Pero pag-usapan natin yung Julixis.
11:20Ha, Julixis?
11:20Ba't ka niya yung spelling na pangalam mo?
11:21Julay ang spelling.
11:23Tapos X, E, S, S.
11:23Pero ang basa ay Julixis.
11:25Kasi Julay po ako, eh.
11:27Julay po yung birth month.
11:29Ano yung X, S?
11:30Wali yung sis, parang six ata yun.
11:33Tapos alasais ng gabi yun, eh.
11:34Ah, time of birth.
11:36Six, ah, six.
11:37Isa ka pala birth certificate.
11:39Oo, parang pag may nagtanong.
11:40Julixis.
11:41Hello, nasa pangalan ko na nga, di ba?
11:44Opo.
11:45Julixis, parang Ulyssis, pero may X.
11:46Parang ganun, parang Ulyssis.
11:49Ulyssis.
11:50Unique, eh.
11:50Unique kasi ng palayaw niya.
11:53Sir, tama ba nag, ano, MMA ka?
11:55Opo, katatapos na.
11:57MMA!
11:58Saba na nga, Ryan!
12:00Ryan!
12:01Ito naging MMA dito, eh.
12:03Di ba nag-tecondo ka?
12:04Yung, ako?
12:05Taekwondo?
12:05O, mga three days lang ako.
12:08Paano ba yan? Paano yung sound?
12:10Paano yan? Paano MMA?
12:10Nag-stretching ka, nag-stretching ka.
12:12Ako!
12:12O, kaya yung mo ko dito.
12:14MMA Heavyweight Division.
12:16Kami, kami, kami.
12:17Julixis.
12:18Ah, galing, oh.
12:19Ayan na.
12:20Opo na, oy!
12:22Hop!
12:23Hop!
12:24Hop!
12:24Hop!
12:24Ay, ay, ay, ay, ay, ay!
12:26Ah, ah, may three days lang.
12:27Epic lang nag-Zoom pa.
12:29Galing, oh!
12:29O, alam mo, ba't yung ginawa yun?
12:31Bakit?
12:31Alam yun na, mahurados.
12:33Ano?
12:33Pag natalo daw siya.
12:35Ah, pangakainya.
12:37Pero may salawan siya, oh.
12:38Ang dami mong side sa'yo, ano, may artista, may action star.
12:41Pero paano yung, ano, Zumba side?
12:43Pwede ko ba makita?
12:44O, yung Zumba side.
12:45Ay, ay, ay, ay!
12:46Saba ko na, ah!
12:47Oh, ay, ay!
12:52O, ay, si kuya!
12:55O, diba?
12:57O, diba?
12:59O, o, o.
13:01Ang galing, oh?
13:02Tulitin ang daming talent, pa.
13:04Ang galing sumayaw.
13:05Pwede rin, nakakatako.
13:07Pwede rin goon.
13:08Pwede rin kumartin.
13:08Pwede rin kumidyante.
13:10Pwede rin.
13:10Tapos, napakagaling din kumanta.
13:12Oo, oo.
13:13Sa love life na lang.
13:15Binapalik mo.
13:16Ay!
13:17Okay na tayo, nakalimutan na.
13:19Darating yun, darating yun, kung para sa'yo.
13:21Ika nga, sabi na, nobody's perfect.
13:23Yes!
13:26Wala ka ba crush?
13:27Mayroon ka ba daw crush, artista?
13:29Mayroon ka ba crush?
13:29May crush ka daw, celebrity.
13:31Mayroon po.
13:32Sino, sino ang crush?
13:33Sino?
13:33Secret natin.
13:34Eh!
13:36Nakalalolote, eh!
13:37Sabihin mo na!
13:38Bulong mo na muna, bulong mo na, bulong mo na, bulong mo na.
13:40Sina, sila, sila.
13:41Sino ba crush mo?
13:42Crush is paghanganga naman.
13:44Katrabaho mo.
13:46Arista?
13:46Oo, sino?
13:48Eh!
13:49Wala, wala, wala, wala!
13:52Madami daw.
13:53Madami daw.
13:53Dapat sila, isa lang.
13:54Limpin-limpin lang.
13:55Yung pinaka crush mo.
13:56Yung pinaka, tsaka pinaka lang, tsaka pinaka-pinaka.
13:59Sino yung pinaka-pinaka-pinaka?
14:01Si...
14:02Sino?
14:04Sa pangalan, no?
14:05Sino?
14:05Ano mo?
14:06Bakit si Asi tinatungo nyo?
14:08Hindi mo alam pangalan ng crush.
14:09Yassi.
14:10Yassi.
14:10Tsaka si Jillian Ward.
14:12Jillian Ward!
14:14Mahilig sa maputi.
14:15Yassi.
14:16Si Jillian Ward.
14:17Yassi.
14:18Meron kami yung Lassi.
14:19Ano yung Yassi?
14:19Ano yung Yassi?
14:20Ano yung Yassi?
14:20Lassi?
14:21Kaya yung Lassi?
14:22Kaya yung Lassi?
14:24Makaiba ba yun?
14:25Kaya yung Lassi?
14:26Yes.
14:27At isa alam na natin yung mga type niya, so baka very soon dumating na ang babae.
14:33Yes.
14:34Pero ang dami mong ginawa, ang dami mong talento.
14:37Katulad na lang itong mamang to, isa siyang triple threat.
14:40Napanood ko siya sa very sold out play, Into the Woods, palakpaka naman natin.
14:44My partner, Nia Evil Lance!
14:48Napakakaling.
14:49Ay, iba yan.
14:50Baker!
14:51Ang kalibel niyan, Lea Salong.
14:53Grabe yun.
14:54Kasama niya sa Inta Vlog.
14:56Congrats!
14:57Salamat sa mga nakanood ng Into the Woods.
15:00I'm very proud of what we did, especially with my wife, no?
15:04I was so happy that she was able to showcase everything.
15:07Sobrang galing niyo, sir.
15:08Thank you, thank you.
15:09Well, anyway.
15:10Hello, madnog people!
15:11Kumusta?
15:14Yes.
15:15Ramel.
15:16Tama ba, Ramel?
15:17Tama ba.
15:18Alam mo, hindi ka pa nagsisimula, huli mo na ako.
15:21Oo, totoo lang.
15:22Ang dilim pa ha, wala pang ilaw.
15:25Pero yung dating mo, ang lakas na eh.
15:28Bigakin.
15:29Ang lakas na talaga.
15:30Every way to eh.
15:31Palang si Huawei eh, no?
15:33Tapos, nung kumanta ka ang gara ng boses mo, ang ganda ng boses mo.
15:37Kontroladong kontrolado.
15:39And it was a very entertaining performance.
15:42Naka-ano ko eh.
15:43Nakaabang ako.
15:44Ano pa kaya yung iba niyang gagawin?
15:46Kasi ang dami mong ginawa na talaga.
15:48Nakakabigla talaga.
15:49I was very excited kung ano pa meron ka.
15:52And hanggang ngayon, hanggang ngayon, pagkatalos ng performance mo,
15:56kung sakasakalin papalarin ka to the next level,
15:59excited pa rin ako kung ano makikita ko sa'yo.
16:01Congratulations.
16:02Maraming salamat.
16:04Kinigilig.
16:05Kinigilig siya, Ryan.
16:06Yung mga reaksyon niya sa sinasabi ninyo eh.
16:08Congrats sa'yo ah.
16:11Congratulations.
16:12Maraming salamat.
16:13Maraming salamat.
16:14Salamat din kay Ramil Awi.
16:16Ipakilala mo na ang susunod na Awi at Shani.
16:21Dala ang suporta ng mga taga Negros Occidental
16:25ang susunod na magtatanghal.
16:27Kata na si Shiloh Sharice Saliba.
16:33Ang katika na mga kontenya mula sa Negros Occidental,
16:35Shiloh Sharice Saliba.
16:38Shiloh.
16:39Soliba o Soliba?
16:40Soliba, no?
16:41Yes.
16:42O, Soliba.
16:43Soliba talaga siya.
16:44Soliba.
16:45Shiloh.
16:46Soliba.
16:47Yes po.
16:48SSS ka pala?
16:49SSS po.
16:50Oo, Shiloh.
16:51Shiloh.
16:53Oo naman.
16:54SSS.
16:57Shiloh ka o ano?
16:58Shiloh.
16:59Shiloh po.
17:00Shiloh.
17:01Shiloh.
17:02Shiloh.
17:03San daw galing po yung name mo?
17:04Sa ang tanay niya.
17:05Oo, ito naman si Jackie.
17:06Magtatanungin mo yun?
17:07Siyempre sa magula.
17:08Oo, tama naman.
17:10Thank you po sa parents niya.
17:11Bidigyan niya po siya.
17:12Shiloh, kwentuhan mo kami sa origin ng iyong magandang pangalan.
17:15Napaka-unique.
17:16Ah, based po sa nalalaman ko, sabi po ng mother ko, nasa Bible po yung Shiloh.
17:23Pero, instead of Shiloh, Shiloh niya po.
17:26Ay.
17:27Tapos yung Sharice, binigay ng Lola ko po.
17:30Ah.
17:31Anong ginagamitan ng Lola mo kung binigay niya sa'yo?
17:34Ha-ha-ha-ha-ha.
17:35Ha-ha-ha-ha-ha-ha-ha-ha-ha.
17:36Kawawa naman si Lola.
17:37Ah, okay, okay.
17:39So, yung pangalan niya, ang Lola niya ang nagbigay.
17:43Ah.
17:44Ganoon, ati MC.
17:45Oo nga.
17:45Sorry sa'yo.
17:46Pa-order mo ako ng ube.
17:48Mga ube.
17:49Oo nga, no.
17:50Sorry po.
17:51Hindi niyo naman sinabi.
17:52Pero bilang Lola's Girl,
17:54anong magandang epekto nun sa'yo?
17:58Siyempre po,
17:59marami po akong natutunan sa Lola ko.
18:02Especially po yung Lola ko is,
18:03siya po yung inspiration ko sa buhay.
18:06May dalawa pa din akong Lola.
18:08So, doon nasa heaven na po sila.
18:10So, yung hindi pa po ako dito nakasali,
18:14wish na wish po nila na mapanood ako sa TV.
18:18Anong feeling?
18:19Kasi 2017 pa pala siya nag-audition.
18:22Yes po.
18:22Sa Tawag ng Tanghalan.
18:23Ngayon lang ikaw na tawagan?
18:25Yes po.
18:26Anong feeling na...
18:27Siyempre po,
18:28very grateful and honor po.
18:31Kasi hindi po basa-basang makapunta dito.
18:34Kaya nagpapasalamat din po ako sa mother ko,
18:36especially po sa mga big boss namin doon sa kakatrabaho ko po.
18:42I'm sure proud yung parents mo,
18:44tsaka yung mga lola at lolo.
18:46Balay mo, nandito yung lola mong dalawa.
18:50For sure naman, masayang-masaya sila.
18:52Yes.
18:53Congrats and good luck sa iyo.
18:54Shilo, ngayon mga pakinggan natin.
18:55Ito, from a family of singers,
18:57also Miss Between.
18:59Yes.
18:59Hello, madlang people.
19:05So, Shilo,
19:06nagulat ako kasi iba yung quality ng boses mo today
19:09doon sa boses mo yesterday.
19:11Napaka-sweet.
19:12Now, it's really belty and I actually like it.
19:16Ang dami mong kayang gawin.
19:17You showed us that.
19:19And iniba mo yung melody,
19:21it shows your musicality,
19:23pero hindi overboard.
19:24Parang sakto lang siya.
19:26Parang tinama mo sa kung saan yung comfort mo.
19:30So, that's a good thing
19:31because you know how to use your voice.
19:33And you have an ownership of that stage.
19:35So, moving forward,
19:37take care of your dynamics.
19:39Na hindi siya nag-iisang level lang.
19:41Timplahin mo nang mabuti yung ups and downs of a song.
19:45Then you'll just improve and get better and get better.
19:47I look forward to seeing more of you.
19:49Thank you po, Miss.
19:51Maraming salamat, Hurado Between Escalante.
19:53At salamat din kay Shilo.
19:56At muli naman natin tawagin si Ramel
19:58para samahan si Shilo dito sa entablado.
20:01Ayan.
20:05Ayan.
20:06Para magbigay ng komento,
20:07ito ang ating punong hurado,
20:09Sir Louis Ocampo.
20:11Thank you, thank you.
20:12Hello, Madam People.
20:14Okay.
20:15Ramel.
20:15Sir, nakahawa ka.
20:20Nakahawa yung kapag kumakanta ka,
20:22nahahawa kami sa'yo.
20:24Kapag nag-i-enjoy ka,
20:26nag-i-enjoy kami.
20:27Kapag nagiging romantic ka,
20:30parang gusto namin mag-romansa din.
20:33Ang galing mo.
20:33Very entertaining.
20:36Tulod kahapon,
20:37ang galing mo.
20:38Yun lang masasabi ko.
20:39Ang galing mo.
20:40So, keep it up.
20:41Shilo,
20:42you were as good as well.
20:44You, yesterday,
20:46ang ganda-ganda ng boses mo.
20:49Yung pitch mo was excellent.
20:51Today, you were the same.
20:52So, I'll be,
20:54this will be difficult.
20:55Very difficult.
20:56So, I wish you both the best.
20:59And,
21:00kung sino man manalo sa inyo,
21:02congrats.
21:03Kung hindi mananalo,
21:04congrats rin.
21:05Kasi ang galing nyo.
21:06Galing mo pa rin.
21:08Maraming salamat po
21:09ng hurado, Sir Louis Ocampo.
21:11At maraming salamat po
21:12sa ating mga hurados.
21:13Ang tatanghaling kampyo
21:15ngayong araw
21:15ay makakatanggap
21:16ng karagdagang 10,000 pesos
21:18at pabalik muli
21:19upang depensahan
21:20ang kanyang pwesto
21:21sa tanghalan.
21:23Ang nakuha niyang marka
21:24mula sa ating mga hurado
21:25ay 94%.
21:27Ikaw ang nagwagi.
21:30Ramel Julexes Awi!
21:41Congratulations, Ramel Awi!
21:44May isa ka ng panalo.
21:46Depensahan mo pa
21:47ang iyong pwesto
21:48ng dalawa pang beses
21:50upang makasama ka
21:51sa unang kupunan.
21:54Maraming salamat naman
21:55sa iyong naging pagsale,
21:56Shiloh Charisse Soliva.
21:59Mag-uwi ka pa rin
22:00ng kabuang 15,000 pesos.
22:03Lalaban ng patas
22:05ang mga boses
22:06para sa pangmalakasang kangarap
22:09dito sa
22:09Tawag-uwi ng harap
22:11sa Showtime!
22:13Magkita kita'y bukas,
22:1412 noon,
22:15this is our show,
22:15Our Time is Showtime!
22:18Thank you po,
22:20Madlang people!
22:21Kasa yun!
Comments

Recommended