00:00Ito'y ang pinkay sa amin sa entertainment talk shows.
00:06Nagpagkakataon na basagin ang isang napakatandana, napakaluma na spiritan.
00:17Na pag sinabi mong talk show, lalo na pang may kinalaman sa mga artista.
00:22I am proud to be quite with this campaign. I am really proud.
00:31Dahil ito'y napitikin sa amin sa entertainment talk shows.
00:38Nagbago na ang mundo. Kali nga I was talking about it. The world has changed.
00:43Hindi naman pwedeng hindi din tayong bago.
00:45Hindi tayo static na participants nitong mundong ito.
00:53Ang ginagabi ng word nito magalas ay adsense, halimbawa technology.
00:58Sabi ko, depends on your perspective. It can be an onslaught of.
01:02And I discussed also about, mabalikan ko yung biwantama.
01:07Nandito rin ako aside from breaking the stereotype.
01:10Because, again, you can do an entertainment talk show by being factual.
01:19You can do an entertainment talk show by being truthful.
01:23Kaya, sa Pasko, sumasaya ako ako, nagtusunan ako ng huwig, kumakanta na ako, kumaarte na ako, nagpapasampal na ako.
01:33Pero hindi yung original idea. This is part of research.
01:37Pero ngayon, dahil bago nang nanolood, teko ko na iba ng naman.
01:40So, aside from evolving into what we should be today, competing with social media, with other talk shows, we need to compete.
01:51Madalasan na sabi ng mga artis sa aming in-interview, no, I don't believe in competition.
01:57I believe in competing with myself. Ako hindi.
02:00I believe in competing with the world.
02:02I believe in competing with the world.
02:04Kailangan, alam natin ano ang ginagawa nila sa labas.
02:08Alam natin kung ano ang naging, what have our audiences become?
02:13Ano ang ginahanap nila?
02:14Pero itong V1TAMA is giving me a platform for discovering a lot of things.
02:21Sa Pasko, sa Amazing, sa I believe, Amazing Earth.
02:26Nangangangang siguro kami.
02:28That television can be compelling work, can be interesting by latching on to what is true, what is respectful,
02:44and what is fun.
02:45A lot of things are malalak and I don't know.
02:49But excited ang mga magaganap.
02:52At sana'y naging bahagi kami ng way ng critical audience.
02:58We need audience who are critical thinkers.
03:02Sinasabi naman, tito mo'y totoo.
03:04Sinasabi naman, tito mo'y may pinaggagalingan.
03:06Maganda yung conversation na ipinagpapatuloy pagpapatapos ng palapas.
03:11So, maraming po akong sasabihin.
03:15Pero, hindi pa rin ko comfortable na napapaginta na ko ni Chris at saka ni Pindo.
03:21Pero, that's a joke. That's a joke.
03:25Maraming salamat sa inyong suporta.
03:27At sana'y maging V1TAMA tayong lahat.
03:31Ngayon at sa mga araw na darating.
03:33Ma puen te merda.
03:34Ma puen te merda.
Comments