Skip to playerSkip to main content
  • 1 year ago
Ikinuwento ng Asia's King of Talk na si Boy Abunda ang mga pagbabago sa paggawa ng talk shows lalo na sa virtual world. Ikinuwento rin ni Boy kung ano ang gagawin niya bilang host ng Fast Talk with Boy Abunda sa 'Be Juan Tama' campaign ng GMA. Alamin ang buong kwento dito exclusive Kapuso Showbiz News.

Video producer: Maine Aquino
Video editor: Joshua Gabriel Quiapo

Kapuso Showbiz News is on top of the hottest entertainment news. We break down the latest stories and give it to you fresh and piping hot because we are where the buzz is.

Be up-to-date with your favorite celebrities with just a click! Check out Kapuso Showbiz News for your regular dose of relevant celebrity scoop: www.gmanetwork.com/kapusoshowbiznews

Subscribe to GMA Network's official YouTube channel to watch the latest episodes of your favorite Kapuso shows and click the bell button to catch the latest videos: www.youtube.com/GMANETWORK

For our Kapuso abroad, you can watch the latest episodes on GMA Pinoy TV! For more information, visit http://www.gmapinoytv.com

Connect with us on:
Facebook: http://www.facebook.com/GMANetwork
Twitter: https://twitter.com/GMANetwork
Instagram: http://instagram.com/GMANetwork

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00Ito'y ang pinkay sa amin sa entertainment talk shows.
00:06Nagpagkakataon na basagin ang isang napakatandana, napakaluma na spiritan.
00:17Na pag sinabi mong talk show, lalo na pang may kinalaman sa mga artista.
00:22I am proud to be quite with this campaign. I am really proud.
00:31Dahil ito'y napitikin sa amin sa entertainment talk shows.
00:38Nagbago na ang mundo. Kali nga I was talking about it. The world has changed.
00:43Hindi naman pwedeng hindi din tayong bago.
00:45Hindi tayo static na participants nitong mundong ito.
00:53Ang ginagabi ng word nito magalas ay adsense, halimbawa technology.
00:58Sabi ko, depends on your perspective. It can be an onslaught of.
01:02And I discussed also about, mabalikan ko yung biwantama.
01:07Nandito rin ako aside from breaking the stereotype.
01:10Because, again, you can do an entertainment talk show by being factual.
01:19You can do an entertainment talk show by being truthful.
01:23Kaya, sa Pasko, sumasaya ako ako, nagtusunan ako ng huwig, kumakanta na ako, kumaarte na ako, nagpapasampal na ako.
01:33Pero hindi yung original idea. This is part of research.
01:37Pero ngayon, dahil bago nang nanolood, teko ko na iba ng naman.
01:40So, aside from evolving into what we should be today, competing with social media, with other talk shows, we need to compete.
01:51Madalasan na sabi ng mga artis sa aming in-interview, no, I don't believe in competition.
01:57I believe in competing with myself. Ako hindi.
02:00I believe in competing with the world.
02:02I believe in competing with the world.
02:04Kailangan, alam natin ano ang ginagawa nila sa labas.
02:08Alam natin kung ano ang naging, what have our audiences become?
02:13Ano ang ginahanap nila?
02:14Pero itong V1TAMA is giving me a platform for discovering a lot of things.
02:21Sa Pasko, sa Amazing, sa I believe, Amazing Earth.
02:26Nangangangang siguro kami.
02:28That television can be compelling work, can be interesting by latching on to what is true, what is respectful,
02:44and what is fun.
02:45A lot of things are malalak and I don't know.
02:49But excited ang mga magaganap.
02:52At sana'y naging bahagi kami ng way ng critical audience.
02:58We need audience who are critical thinkers.
03:02Sinasabi naman, tito mo'y totoo.
03:04Sinasabi naman, tito mo'y may pinaggagalingan.
03:06Maganda yung conversation na ipinagpapatuloy pagpapatapos ng palapas.
03:11So, maraming po akong sasabihin.
03:15Pero, hindi pa rin ko comfortable na napapaginta na ko ni Chris at saka ni Pindo.
03:21Pero, that's a joke. That's a joke.
03:25Maraming salamat sa inyong suporta.
03:27At sana'y maging V1TAMA tayong lahat.
03:31Ngayon at sa mga araw na darating.
03:33Ma puen te merda.
03:34Ma puen te merda.
Comments

Recommended