Skip to playerSkip to main content
Aired (August 23, 2025): G na G sa pakikipagkulitan ang impersonators nina Bitoy at Nicki Minaj bago magsimula ang 'Laro-Laro, Pick.' Isa na kaya sa kanila ang mapalad na mananalo? #GMANetwork

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00Make your best spot para makuha ang jackpot dito sa Laro Laro P.A.
00:05Make, make, let's go!
00:11Let's go!
00:28Kahapon nga lumipat ang ating madlang player na si Sem at nag-uwi ng P50,000!
00:35Yes! Kauti na lang yung bubunuin niya.
00:38Kasi 20K na lang, 70K kailangan niya para magkaparesan.
00:43Mabilis na yun.
00:46Kaya naman ngayon, kumikinangkinang pa rin ang ating jackpot price na P250,000!
00:53Oh my God! That's a quarter of a million!
00:57One part na yun ng isang milyon!
01:00Malapit-lapit ka na sa katotohanan, friend!
01:03Kaya gusto mong maging milyonaryo, ilaban mo to!
01:05Tama!
01:07Di ba P250 na na pa na yet? That's a quarter of a million!
01:11Malalapit ka na yun!
01:11Pag may milyon na sa sinabi mo, milyonarya kayo.
01:13I'm a quarter of a millionaire!
01:16Yes! Malapit na malapit sa katotohanan!
01:18Kaya ngayong araw na ito, ang mga maglalaro ay ang mga madlang sweet sweepers, impersonators, seafarers, and students!
01:28At kasama din ng showtime, host na siya, Teddy, Darren, Ryan, at ayun!
01:34Please, let's go na dito sa ating game, arena!
01:38Pasak-pasak, mga suki! Let's go!
01:41Let's go!
01:42Let's go!
01:44Ayan, sa'yo may mga impersonators!
01:48Siyempre, may mga bagu, Mr. John, eh?
01:50Sa sa'yo may mga bagu, let's go, let's get ready!
01:53Let's go, mommy!
01:54Hey! Hey! Hey! Hey!
01:56One, two, three! Let's go!
01:57Oh!
01:59Oh!
02:00Let's go!
02:01Kinikirin, kinikirin, kinikirin
02:04Iwak-iwai
02:06Sa kabila
02:07Sa'kin lang
02:09Then, ba-ba-ba
02:11Fred, grabe naman yung impersonator na to
02:20Kakaiba yung kanyang outfit
02:22Ito, oh!
02:23Ang kamukha ni Ryan, oh!
02:25Siya talaga yan
02:26Ako talaga to
02:27Yung mukha, Ryan Bank
02:28Pero yung outfit
02:30Ang soko ni Gus Abel
02:32Mas to yung ganyang jacket
02:33Soko
02:34O, pang investigador na jacket to, ah!
02:37Oo nga
02:37Sino ba to?
02:38Si Ryan Bank to
02:40Ryan pala to
02:41Si Ryan Bank, taga North Korea
02:43Uy, South!
02:44South!
02:45Taga South
02:46Kaya pala Soko, South Korea
02:48Soko
02:50Hindi ako sa North Korea
02:51Si Ryan Bank ba talaga to?
02:52Oo
02:52Gabihin mo nga kung si Ryan Bank nga
02:54Sige nga
02:55Sige nga
02:55Silabi mo, taga North Korea
02:56May mga kaibigan pa naman siya mga Korean
02:58Oo, taga South Korea
02:59Hi, you're Korean friends
03:01Hello
03:02Oh, Seoul
03:03Oh, Seoul
03:03Oh, yeah
03:04Oh, yeah
03:05Oh, yeah
03:05Grabe mga koreano, no
03:07Parang
03:07Bakit?
03:07Bakit?
03:08Parang basayong pulbus lagi
03:10Oo, kaganda na buka
03:11Hello, Korean friends
03:12Oh, isay, annyeonghaseyo
03:13Annyeonghaseyo
03:14Annyeonghaseyo
03:15Annyeonghaseyo
03:16Annyeonghaseyo
03:17Hi, are you from North Korea?
03:18No
03:19North Korea, I'm South Korea
03:21Just like Ryan Bang, you're from South Korea?
03:23Bukanμ—μ„œ μ™”λ‚˜κ³ , λ‚¨ν•œμ—μ„œ μ™”λ‚˜κ³ 
03:24Oh, South Korea
03:25South Korea
03:26Oh, where in South Korea?
03:28Yeah?
03:29Seoul
03:29Where in South Korea?
03:30Seoul
03:30Seoul
03:31Seoul
03:31Seoul
03:32Oh, you're a Seoulju boy
03:34Yeah
03:35Oh, she's high
03:36Oh, she's high
03:37Oh, thank you, thank you
03:40Thank you
03:42Thank you, daw
03:42Welcome to the Philippines
03:44Did you bring us anything from Korea?
03:46Yeah, and it's from Korea
03:48Samgyeopsal
03:48Samgyeopsal
03:49Samgyeopsal
03:50Samgyeopsal
03:51Samgyeopsal
03:52Kimchi
03:53Kimchi
03:54No, I don't like kimchi
03:56Oh, I don't like kimchi
03:57I don't like kimchi
03:58It's spicy
03:59And the smell, I don't like so much
04:02Why?
04:03But I like the...
04:04What?
04:05Just give me the grill
04:06The grill
04:07The grill
04:08The grill
04:09The grill
04:10The grill
04:11Welcome to the Philippines
04:12You enjoy, okay, okay?
04:13Okay, thank you
04:14Thank you
04:15Okay, thank you
04:16Okay, undami ang girl, okay?
04:17Okay
04:18Undami ang girl, okay?
04:19Okay
04:20Okay
04:21Okay
04:22Okay
04:23Okay
04:24So Ryan, bang, mahilig ka ba sa mga laro?
04:25Yes, sobra
04:26Saang laro ka na nananalo?
04:28Na... ah... nananalo ako yung mga luksong baka
04:31Luksong baka
04:32Luksong baka
04:33Luksong baka
04:34Luksong baka
04:35Tapos yung... yung, yung...
04:36Ayan yung, yung... yung, yung... yung duraan ka tamang nananalo ka ba din?
04:38Baka nalong ka ba dahil?
04:39Kasi basang basahin mo kanibong dabaro sa'yo.
04:41Bakaan ba tayo?
04:42Alam ko, nasa San Juan ako eh.
04:43Damalsik ba?
04:44Oo.
04:44Baka yung ano, alam mo yung mugung ako, chipios nida.
04:48Ano?
04:49Yung mugung ako, chipios nida.
04:51Squid game.
04:52Bawal gumalaw.
04:54Nakakataot maglaro sa inyo eh, mga Koreano eh.
04:56Banget.
04:56Pag di ka umubra, tumba ka, di ba.
04:59Tsaka sa korea, sa korea yung mga manika, hindi nakakatuwa eh.
05:02Bakit?
05:02Pag gumanong na yung manika sa'yo, di ba?
05:05Oh, manika.
05:07Oh, si Meme, at si Mimi.
05:10Hi.
05:11Para nakita ko to.
05:12What?
05:14Sa video, yung Chinese, yung ganun yung bangs.
05:17Ay, man ba yun?
05:18Nagbibigay ng pagkain, tapos sinasara yung pinto.
05:21Hindi siya yun.
05:21Hindi siya yun.
05:22Hindi siya yun.
05:24Hindi siya yun.
05:25Wala ko siya yun.
05:26Hindi.
05:26Pasok sa pinto, tapos isasara yung pinto.
05:28Hindi.
05:29Tapos ganun yung bangs.
05:30Oo, tapos wala akong face mask.
05:33Si Mimi.
05:34Si Mimi.
05:34Mimi pala yun.
05:35Hi, Mimi.
05:36Who are you impersonating?
05:38Anya nga sa yaya, Laboom.
05:40Pakbom inida.
05:41Pwede ba?
05:43Hindi kasama ni si Sara.
05:44Hindi.
05:45Laboobo daw in-impersonate.
05:47Laboobo.
05:48Hindi siya.
05:48Bakbom.
05:49Ha?
05:49Bakbom daw, Bakbom.
05:51Member ni Santara.
05:52Neng.
05:52Bakbom?
05:53Ah, di ba Parkbom yun?
05:55Bakbom.
05:56Ah, Parkbom ba yun?
05:59Bakbom.
06:00Bakbom.
06:00Bakbom.
06:01Ito yung Bakbom.
06:02Ito yung Bakbom.
06:03Bakbom.
06:03Akala ko Park yun.
06:05Ah, sa Korea, Bak.
06:07Bak.
06:07Bakbom.
06:08Bakbom.
06:09Ah, kaya pala tawag sa akin yung Parkla.
06:11Parkla.
06:11Oh, kasi yung P sa kanila, B yung B yung B.
06:15Ah, kaya o.
06:17Bakbom.
06:17Bakbom.
06:17Parkla.
06:18Parkla.
06:19Parkla.
06:20Ganon.
06:21Hi, welcome to the Philippines also.
06:22We have so many Korean representations today.
06:25Yes.
06:25So, um, what do you have for us today?
06:28Are you going to promote a new song?
06:31Ne.
06:32Ne.
06:32Ako pa ang pangan.
06:33Ayon eh.
06:34Ayon eh.
06:34Ayon eh.
06:34Ikaw lang eh.
06:35Ako ang pangan.
06:36Sabi mo dahil.
06:36Sabi mo eh.
06:37Kamusta?
06:37Kamusta nakakabalin?
06:39Kamusta nakakabalin?
06:41Kamusta nakakabalin?
06:43Ne.
06:43Anda eh.
06:45Di ba nakakaintindihan sila?
06:47Oh.
06:47Okay, so, um, um, um, where, where is Sundara and the other members of 21?
06:54They're busy on the tour.
06:56Oh.
06:57So, they have a tour.
06:58Yes.
06:58Without you?
06:59Um, I got sick.
07:01I thought you were part of the tour.
07:02Oh, you were sick.
07:03Okay.
07:03My management don't allow me.
07:06Oh.
07:07Ne.
07:08Ne.
07:08Ayon, parang kambing.
07:09Kambing.
07:10Eh.
07:10Pa'n ganun eh.
07:11Meme.
07:11Laking kambing.
07:12Kaya pa kanina.
07:13Meme.
07:14Meme.
07:15Meme.
07:15Meme.
07:16Okay, so, you just enjoyed it.
07:17Today, ha?
07:18Okay, good.
07:19Eto.
07:20Ay, sinanay.
07:21May in-impersonate din siya from Korea?
07:22Hindi.
07:23Nasa Squid Game din to.
07:24Ay, hindi siya yun.
07:26Pero kala ko lalaki yung matanda dun.
07:28Hindi, pero yung matanda rin sa part 3, part 2.
07:31Part 3, part 3.
07:32Hi po, kamusta po, nanay, Cora?
07:34Alam po, may mibay.
07:36Curaton.
07:37Yes.
07:38Alam ang Curaton?
07:38Ang ibig sabihin ako ng pag-ibig ang Curaton, di ba?
07:41Uso.
07:41Pwede niyo.
07:42Curaton.
07:43Curaton.
07:44Curaton.
07:45Ang taga-taang ka, Curaton.
07:46Mandalu yung po.
07:47Mandalu yung, tara.
07:49Anong pinag...
07:49Ito po yung camera.
07:50Uso po tayo dito.
07:51Ayan, eh.
07:52Ayan, eh.
07:52Uso po lang.
07:53Ayan, oh!
07:55Okay.
07:56So, taga-Mandalu yung po kayo.
07:58Ang pinagkakaabalahan niyo, ano po?
08:00Mr. Sweeper po.
08:01Ah, nagwawalis-walis sila.
08:03Anong oras po kayo nagsisimulang maglinis din sa barangay?
08:053 po ng hapon at 11 ng gabi.
08:08Ah, pangalan po kami.
08:10Night ship po kami.
08:11Night ship?
08:123 p.m. magang 11 ng gabi po.
08:15Hindi naman 3 p.m. to 11 talaga?
08:18O 3 lang?
08:18Apo, 3 to 11 po ng gabi.
08:20Ah, dire-direcho.
08:21Walang hintuan.
08:21Hindi po.
08:22Ano po.
08:23Meron naman pong break time.
08:24May break naman.
08:25Pero 8 hours po talaga yung duration ng pag-isawawalis.
08:29Apo, bali po may second, ano po kami.
08:31Pang-second ship po kami.
08:32Oo.
08:32Meron naman pong morning.
08:34Morning.
08:35Kaya, pero yung 8 hours po.
08:36Kasi 3 to 11 eh.
08:38Oo.
08:38Kasi 8 hours po yun.
08:40Tuloy-tuloy lang po kayo nagwawalis.
08:41Hindi naman po may pahinga.
08:42Tuloy-tuloy magwawalis.
08:43Anggat may dumi magwawalis.
08:44Pag wala nang dumi, ibabalik nila para may gabi.
08:47Ah, hindi po.
08:48Yan lang yung nanay ko para busy at saka yung lola ko.
08:50Ah, talaga?
08:51Kasi matanda na siya.
08:51Kailangan busy siya.
08:52Pag nababagot siya, nagwawala kasi.
08:53Kano'n ginagawa?
08:54Kikising na alas tres nga.
08:56Magwawalis-walis.
08:57Yes, wawalisin.
08:58Ayan, ayan.
08:59Tapos magsisiga.
09:00Yes.
09:01Ayan.
09:01Tapos pag mamamatay, pag malaki na yung apoy, iihian niya para mamatay.
09:04Pag-uwi.
09:06Tapos pag wala nang dumi, pati yung mga puno, kailangang uyuyug-yugi niya para malalaman.
09:10Para meron ulit.
09:11Tama naman.
09:11Hindi sila pwedeng huminto.
09:13Ganon din po kayo, nanay.
09:14Pag wala nang kalat, nagkakalat ulit kayo?
09:16Ay, hindi po.
09:17Kailangan po talaga magwalis.
09:19Kasi po mayroon po kaming monitoring.
09:22Oo, tama.
09:22Matagal na po ba kayong street sweeper?
09:24Eight years po.
09:25Eight years.
09:252007.
09:26Street sweeper siya, street boy naman po.
09:28Yes.
09:29Pagay po tayo, nanay.
09:30Oo.
09:31Tapos street fighter naman ako.
09:33That's right.
09:34Okay, so ilang taon na po kayo nags-street sweeper?
09:37Eight years po.
09:38Ah, eight years.
09:39Eight years.
09:40Grabe.
09:40So bahagi na na buhay niyo ang walis.
09:42Opo.
09:43So eight to eleven.
09:44Mga bandang alas dosya hanggang alas tres, sinasakyan niyo yung walis.
09:46Bakit?
09:47Bakit sinasakyan?
09:48Malik?
09:49O.
09:50Malay mo, markata ito ni Harry Pak.
09:52Pwede, Malik mo.
09:53Pero nagahalo po kayo.
09:54Nagahalo ba kayo na kumukulong tubig?
09:56Hindi mo.
09:57Di ba humahaba-baba po pag alas tres mata?
09:59Medyo.
10:01Anong idinudulot sa'yo?
10:02Kasi yung pagiging street sweeper mo, may idinudulot sa amin sa lipunan.
10:06Pero sa inyo po, personal, anong idinudulot sa inyo ng pagiging street sweeper?
10:11Ay, maganda po.
10:12Kasi po, bilang ako po kasi, ano na, ako magsis-senior na po ako.
10:16Ay, di halata.
10:17Kala ko, tibotate ka next month.
10:19Sobrang bata.
10:20Oo.
10:20Kala ko, bakit sinari ito mukhang junior, mukhang ano, mukhang minor.
10:24Di ba?
10:24Thank you po.
10:25Hiningan pa nga ito ng parents consent bago pumasok ng studio.
10:27Ano po, maganda po yun sa aming kalusugan dahil una po sa lahat na arawan kami.
10:33Tapos bilang pong pagwagwalis, balang exercise na po namin yun.
10:36Oo.
10:37Tsaka po, nakakatulong din po kami sa kapaligiran.
10:40Oo.
10:40At mas maraming pumapayat na street sweeper kaysa sa mga nagsusumba.
10:44Ayun na, ga?
10:45Oo.
10:46Pero masarap din yan, isinasabay yung sumba sa street sweeper.
10:51Oo.
10:51May sayaw-sayaw.
10:53Let's go, Nanay Cora.
10:55Oy.
10:56Go, Nanay.
10:57Oy.
10:58Oy.
10:58Ay.
10:59Ang galing sumayaw si Nanay.
11:01Ay.
11:01Ang baba.
11:03Grabe si Madre.
11:04Bumaba ba pang ganon?
11:05Ano mo kung bakit?
11:06Bakit?
11:07Kasi bukod sa street swimmer, vacuum din siya.
11:09Di vacuum?
11:10Di vacuum niya yung ano.
11:12Pag wala nang wales yung mga street sweeper, kasi minsan nagkakaubusan din ang wales.
11:16Kasi yung pondo din dyan, minsan ninanakaw.
11:18Di ba?
11:19So wala na silang wales.
11:20Sino na mismo, pinabacuum na lang nila.
11:23Ay, ang gali.
11:24Kasi magkugulat ka talaga, parang may ipo-ipo yung mga balat ng kambi.
11:31Malupit naman pala ikaw, Nanay.
11:33Ang lupit mo na eh.
11:34Kaya mo mag-vacuum.
11:35Nanay, hindi nyo ba nagawa minsan?
11:36Nagawalis kayo, tapos nalagay nyo rito yung wales.
11:38Tapos may ginawa kayo, tapos nawala na yung wales.
11:41Yung gano'n?
11:41Nangyari na ba huse?
11:42Minsan po yun talaga po.
11:43Kasi po yung pag yung nagmamadali ka,
11:45nasa na yung wales ko?
11:47Hindi po alam na, sa kilikili po po.
11:49Kasi lalo na po pag yung mga dahon lumilipad,
11:53talaga pong magmamadali ka.
11:54Kasi po kailangan po malinis din paligiran namin.
11:57At saka ulyanin na talaga kayo.
11:59Yung mga nanay natin, ulyanin.
12:01Yung sanalili, wawala.
12:02Nilagay ko lang yung wales ito, nawawala.
12:03Sino ko po ha?
12:04Hindi ipit lang naman sa kilikili.
12:05Dito lang po.
12:06Pero alam mo, maraming, binibiro lamang po namin kayo.
12:09Pero kami tunay na nagpapasalamat sa inyo.
12:12At tama.
12:12Diba?
12:13Dahil, lalo na sa Pilipinas na ang daming wala namang disiplina, diba?
12:17Maninigarilyo, magtatapon ng upos,
12:20kakain ng candy, yung palat ay itatapon.
12:23Diba?
12:24So, yun yung mga bagay na dapat nakokontrol natin,
12:27pero hindi natin kinokontrol.
12:29Kasi katuloy yung mga dahon, hindi naman nakokontrol yan.
12:31Talaga malalag.
12:32Pero grabe yung binibigay.
12:33At saka wala namang sweldo yan.
12:34Volunteers sila.
12:35Parang ano lang yan eh?
12:37Allowance.
12:37Allowance lang ibinibigay eh.
12:39Sa city hall po kami, government employee.
12:42Ano po?
12:42Job order po kami.
12:44Job order?
12:45Ano yun?
12:46Kayo nang nagtutumba.
12:48Di po, di po.
12:49Di po, di po.
12:49Di po, di po.
12:49Di po, di po.
12:50Di po, di po.
12:50Di po, di po, di po on the job eh, diba?
12:51Di po, di po.
12:51Di po, di po.
12:51Di po, di po.
12:51Di po, di po.
12:52Di po, di po.
12:52Di po.
12:53Ah, job order.
12:54Ah, so may sweldo po kayo?
12:55Ah, sinasweldo.
12:57May sweldo.
12:58May sweldo naman po.
12:59Yan po talaga ang trabaho ninyo ever since.
13:01Hindi naman po, nagyaya rin po ako.
13:03Nagyaya rin ka?
13:04Eh, nagyaya.
13:05Nagja-job order na, nagyaya rin pa.
13:07Nagyaya rin pa.
13:08Masa, ito ka lang sa mga nasabi ko, baka itumpa ako nito, ah.
13:11Nagyaya rin ka.
13:12Lagot.
13:13Nagyaya rin ka.
13:13Nagyaya rin ka.
13:14Nagyaya rin ka.
13:14Nagyaya rin ka.
13:16Oh, nagyaya rin.
13:17Bago po ako, nag-street sweeper.
13:18Ilang taon yung inilagaan mo?
13:20Bali po, 20 years na po siya ngayon.
13:22Oo.
13:2320 years old.
13:24Andito yung inilagaan niya eh.
13:25Nasaan?
13:25Si Janjan.
13:26Eto na siya.
13:26Ayan na siya.
13:29Si Janjan.
13:30Binata na si Janjan.
13:32Si Janjan binata.
13:32Oo.
13:33Diba?
13:34Janjan.
13:35Janjan.
13:36Janjanjanjan.
13:37Kasi yung...
13:38Mag-high kakananay.
13:39Yung mga magulang kasi nito, magician.
13:41Ah, talaga?
13:41Oo.
13:41Janjan.
13:43Ah.
13:45Oo.
13:46Magician.
13:46In fairness, gusto ko yung cheekbones mo.
13:48Tama lang ang taas.
13:49Tsaka ang kinis ng balat.
13:52At kumakaturo ka naman ng balat.
13:53Tsaka ang kinis ng balat.
13:54Ang kinis.
13:55Sorry.
13:55Saka yung lipstick mo eh.
13:58Sorry.
14:00Janjan, anong masasabi mo kay...
14:02Nanay.
14:02Nanay Cora?
14:04Napakabuti po ang tao.
14:07Mag-asalala kayo.
14:07Mag-asalala kayo.
14:08Gaano kanya inalagaan dahil?
14:11Hindi po.
14:11Kasi po, halata naman po sa ano po, sa...
14:14pagiging ano niya po, sa pananalita niya po.
14:17Ah.
14:17Tsaka sa pag ano niya po,
14:19a-approach po sa mga tao.
14:20So halata sa pananalita niya na mabuti siyang tao?
14:23Yes po.
14:23So hinuhusgahan mo yung mga tao sa pananalita niya?
14:25Ano kayong husgabu sa akin?
14:29Good job.
14:32Pinubulong-bulong si Ayan dyan?
14:33Oo.
14:34Kasi nakakatawa, di ba?
14:35Meron tayong mga impersonator.
14:37Merong dating yaya.
14:38Tapos nandito yung kanyang inaalagaan.
14:40Nakita sila.
14:41Tapos si Bitoy, sinumahan din tayo.
14:43Hindi si Bitoyan!
14:46Si Yaya Angelina.
14:47Si Yaya Angelina.
14:48Si Yaya Angelina.
14:49Kapapul ka?
14:50Gulong-gulong na rin talaga ako sa mga Kiyari.
14:51Huli!
14:52Huli!
14:53Huli!
14:54Sobra.
14:55Wala si Ogie?
14:55Sayang wala si Angelina.
14:58Wala si Angelina.
14:59Hi, Meme.
14:59Huli!
15:01Bambi!
15:02Kausapin natin si Bambi.
15:03Ay, si Bambi.
15:03Kapangalan mo din!
15:05Bambi.
15:05Baka ikaw pinagaya niya.
15:06Bambi, nalangang best actor kagabi.
15:08Yes!
15:08Congrats, Meme.
15:10Congrats din sa'yo.
15:11Congratulations.
15:12Grabe itong tagumpay na...
15:14Grabe yung tagumpay ngayon ay pinagdiriwang namin na nakamit mo.
15:18Dahil ikaw lang ang nakagawa niyan.
15:20Yung napagsama-sama mo yung blue na animal print.
15:23Tapos camouflage.
15:24Tapos pink na boots.
15:25Ikaw lang nakagawa niyan.
15:27Congratulations.
15:27Kasi kasi maging superhero din.
15:29Kaya nagrabe yung camouflage.
15:31Tapos blue na animal print and pink boots.
15:34Congratulations.
15:35Salamat, Meme.
15:36Diba?
15:36Tapos buhok ni Sinayda Seba.
15:38Ang ganda.
15:39Lipstick ni Ann Curtis.
15:41Ang ganda.
15:42Kilay ni Marian Rivera.
15:43Bimple.
15:44Ilong ni Nadine Lustre.
15:45Bimple.
15:47Kabuan.
15:47Ayan.
15:48Michael B.
15:50Ikaw lang nakagawa niyan.
15:52Ang hirap niyan i-achieve.
15:54Oo.
15:54Oo.
15:55Sa lahat.
15:55Sino ang stylist mo?
15:58Sarili ko lang po.
15:59Oo.
15:59Sabi sa'yo, pumarkada ka eh.
16:01Para may tumutulong sa'yo eh.
16:03Okay.
16:04Anong trabaho mo naman?
16:05Impersonator ka?
16:06Yes po.
16:06Pag gabi,
16:07impersonator po.
16:08Co-host.
16:09Tapos pag umaga po,
16:10telesales agent po.
16:11Ano na?
16:12Telesales agent po.
16:13Sa isang BPO company.
16:15Ah, okay.
16:15Sino i-impersonate mo?
16:17Michael B.
16:18Yayaan si Lina po.
16:20Talaga ako.
16:20Tapoy.
16:21Yayaan si Lina.
16:22Pero Bambi yung nangalagay ka siya po.
16:24At least Hule.
16:25Hindi pala ikaw yung...
16:26Pero mukha rin mag...
16:27Pero bukod sa Michael,
16:28mukha rin magaling magpongsoy ito.
16:30Bakit?
16:31O pag tinitigan mo,
16:32mukhang magaling magpueso ng pinto
16:33at saka ng salas eh.
16:34Pongsoy?
16:34Ano yung si Lotus Pit?
16:37Hindi.
16:37Parang marami siyang alam gawin.
16:38Oo.
16:39Mukhang nagbebenta nga ito
16:40nung pamparegla sa Kiyapo.
16:42Yung ganun.
16:43Pero marami siyang rake.
16:44Yes.
16:47Kailangan po kasi.
16:50Kailangan.
16:50Bakit?
16:51Para saan itong ginagawa mo?
16:52Kasi pwedeng isa lang ang trabaho
16:53pero ikaw ang dami mong tinatanggap.
16:54Para saan ito?
16:55Para po sa...
16:56Siyempre sa pamilya ko po.
16:57Sa nanay ko.
16:58Kasi senior po.
16:59Kasi si mama.
17:00Nagme-maintenance na rin po
17:01ng gamot sa diabetes.
17:03Tapos gusto ko rin pong tulungan
17:04yung kapatid ko
17:05kasi yung asawa po niya.
17:07Nahirapan na po siyang
17:08magano rin po
17:09ng maintenance na gamot
17:10kasi na-stroke po kasi
17:12yung asawa niya.
17:13Oo.
17:14Tapos yun lang po yung
17:15breadwinner po sa kanila.
17:17Oo.
17:17So yung mga kapamilya
17:18muro under maintenance.
17:19Yes.
17:19Yes.
17:20Yes.
17:20Oo.
17:21Sana gumaling sila.
17:22May plano ka sa kapatid mo
17:24sa nanay mo
17:25sa pamilya mo
17:25pero ikaw
17:26anong plano mo
17:27para sa sarili mo?
17:28What's your plan for yourself?
17:30Ako po gusto ko pong
17:31makapag
17:32yung may sarili kang
17:34matatawag na sa'yo
17:35na bahay.
17:36Kasi buong buhay ko
17:37lagi lang po akong
17:38nangungupahan.
17:39Yun po.
17:40So gusto ko rin kunin si mama
17:41kasi siya na lang
17:42mag-isa dun sa ano.
17:43I mean may kapatid naman
17:45akong kasama niya doon.
17:46Gusto ko siyang kunin dito
17:47para ako na mag-aalaga sa kanya.
17:50Oo.
17:50Nasa probinsya po kasi siya.
17:51Correct.
17:52Maganda yung hanggat kaya mo
17:53tapos magalayo ka
17:54yung nanay mo
17:55kunin mo na yung nanay mo
17:56kaysa iba ang kumuha.
17:58Oo.
17:58Tama.
17:58Mauna ka na.
17:59Pag yan kinuha ng iba
18:00nang hindi mo kinuha.
18:02Kaya hanggat kaya mo
18:03kunin mo na magsama na kayo.
18:04Kasi pag kinuha ng iba yan
18:06matatakot ka pa.
18:08Sino sa dalawa
18:09ang kumuha?
18:09Ang mahirap din niya
18:10kung isusunod ka.
18:12Oo.
18:12Kaya kabuti pa.
18:13Ikaw na kumuha.
18:14Huwag naman.
18:14Huwag naman.
18:16Hindi mangyayari.
18:17Ang swerte sa buhay ito
18:18kasi nga mukhang
18:18magpungsoy ito eh.
18:20Sino makapagpupungsoy talaga
18:21ng animal print,
18:23camouflage at saka pink boots?
18:25Pinongsoy niya talaga yan.
18:26Maganda yan.
18:27Yes.
18:28Maganda ang vibe mo sa akin.
18:29Maganda ang energy mo.
18:31Alam mo ba yung boots niya?
18:32By one, take one niya.
18:33Bakit?
18:34Aki Joppa yung isa eh.
18:35Ay, yung pala yung isa.
18:37Hi, Joppa.
18:39Ang sexy.
18:39Pero yung take one, ano lang?
18:40Ano?
18:41Yung ano lang?
18:42Eh, hindi mataas.
18:43Oo.
18:44Big up lang.
18:45Ang uncle boots lang siya.
18:47Opo.
18:48Grabe.
18:49Kapos na ang sex ba?
18:50Ayun po.
18:51Kompleto pa rin naman kami.
18:53Minsan nagre-reunion po.
18:55Grabe.
18:56Ito mo.
18:56Bukang tiwaliri ng contractor nito.
18:59Bakit?
19:00Ginawang highway.
19:02Usapan diretsyo pero kumurba eh.
19:05Napalakas mo yung kaayon na niya.
19:07Ikaw naman, sa suit mo, kasi siya in-impersonate niya si Michael V.
19:10Ikaw naman, sinong niloloko mo?
19:12Bakit niloloko?
19:13Mukhang pinaglololoko tayo na ito eh.
19:16Sinong impersonator ka din?
19:17Yes po.
19:18Oo, kasi kung street sweeper ka, ang taro ng outfit mo.
19:21Bongka.
19:22Seafarer, seafarer.
19:23Seafarer.
19:25I impersonate.
19:27I impersonate po.
19:28Bakit itong seafarer, ilalaban ko talaga ito sa West Philippines.
19:30Tingnan ko kung ito siya in-impersonate.
19:32Saka, walang pupuntang pirata.
19:33Wala.
19:34Hi.
19:36Sino ang in-impersonate mo?
19:37I'm impersonating Nicki Minaj.
19:39Ha?
19:39Nicki Minaj.
19:40Nicki Minaj.
19:41Yes.
19:42Oo.
19:42Ba't hindi ni Nicki Minaj ang ina?
19:44Nicki Minaj.
19:45Niloloko nga po ako nila kanina.
19:47Nicki Minaj.
19:48Yes po.
19:49Tari, oriental pa lang buong.
19:51Yung teachers ni Nicki Minaj.
19:53Naiba na.
19:54O mukhang siya ano.
19:55Naiba na kasi.
19:56Oo.
19:57Chinita pala siya ha.
19:59Nagra-rap ka.
20:00Yes, conky.
20:01Na mga regalo.
20:01Lumpia.
20:02Nagra-rap siya ng Lumpia.
20:03Eh, rap na kanta.
20:05Pasampul naman kami ng rap mo.
20:06Yung safe sa TV ha.
20:07Okay, walang alaw.
20:08Bad words.
20:10Go Nicki Minaj.
20:12Okay.
20:13Thank you very much.
20:15Sa rap, Nicki, yun ang pinaka-safe.
20:17Oo.
20:18Walang niya sige ano.
20:20Just once for the boys,
20:21with the billman's system,
20:22down AC with the coolant's system,
20:24when they come up and they come up and they come up and they come up and they come up.
20:26Matang people, let's dance.
20:27Hindi nagtatagalog si Nicki Minaj.
20:29Kasama mo yun?
20:30Kasama mo yung sarap?
20:31Hindi nga alam yung badlang people.
20:33Pinali.
20:33Madlang?
20:34O, malaglag.
20:35Okay.
20:36Okay.
20:37Diya, yun.
20:37Yung chorus.
20:39Boy, you got my heart, make your running away.
20:43Better like it's your next club.
20:44May vibrato pala si Nicki Minaj.
20:46Oh, maaga pa kasi.
20:49Pero good luck sa iyo.
20:50Good luck sa inyong lahat.
20:51Thank you po.
20:51Thank you po.
20:52Ito ang amazing seafarer si Sir Jeff.
20:55Sir Jeff.
20:56Ayo, baby.
20:57Ayan, seafarer siya.
20:59Yes, come on.
21:01Seafarer po kayo.
21:02Yes po, ma'am.
21:03Boy, ano naman.
21:03Gano'n po kayo katagal sa serbisyo?
21:07So, since 2006 po ako nag-start mag-seaman.
21:11Bakit po yan ang pinasok ninyong profesyon?
21:13Bali, yung kinuha ko pong course, last college po, is BS Marine Transportation po.
21:18So, yun.
21:20Nagtuloy-tuloy po, after graduation, nakasampa naman agad ang barco.
21:23Sir Jeff, pag may biyahe po kayo, gaano po kayo katagal sa lao?
21:26Bali, yung pinakamatagal po namin, sir, from Mumbai, India to Veracruz, Mexico,
21:32hinabot po kami ng 35 days.
21:3435 days?
21:34Yes po, 35 days po.
21:35Yun po yung pinakamatagal ko na labiyahe.
21:38Pero dito, hindi ka masyadong aabutin ng sham-sham para manalo ng 250,000.
21:42Yay!
21:42Yan ang sinyo.
21:43No!
21:45Ay, yan no!
21:46Ngayon pala ang ating badlang players ay may tigiting isang libong matatanggap.
21:52Game phase on.
21:53Heto na ang game one.
21:54Tatawagin natin,
21:56Illuminate or Eliminate!
22:00Umikot-ikot lang sa loob ng ating arena at magpick na kahon.
22:03Kapag humito ang tugto at kapag umbilaw ng green ang nagpick na pig mong apakan,
22:07pasok ka na sa next game.
22:09Kung handa na, play music!
22:12Hop!
22:14Okay, kailangan na pumili na kahon.
22:16Lahat may kahon para sa inyo.
22:18Meron pa isa rito, meron pa isa.
22:20Kailangan mag-share.
22:21Best friend, best friend.
22:22Si Ryan Habal.
22:24Okay.
22:25So ngayon, kasama pa rin natin si Teddy, si Darren, si Ryan Bang, at si Aion.
22:28Sino kaya sa kanila ang mananatili?
22:30At magre-represent ang madlang people sa studio para manalo.
22:34Sa susunod na round, ay hindi na kayo kumpleto.
22:41Kailangan tayo magbawas.
22:43At ang mga mababawas ay yung mga tumuntong sa kahon
22:48na hindi magkukulay green.
22:52Ang mga nakatungtong lamang sa kahon na magkukulay green
22:57ang maglalaro sa next game.
23:00Sino kaya sila?
23:02Ilaw!
23:03Minig!
23:03Minig!
23:04Minig!
23:04Minig!
23:05Minig!
23:05Minig!
23:05Minig!
23:05Minig!
23:05Minig!
23:06Minig!
23:06Minig!
23:06Minig!
23:07Minig!
23:07Minig!
23:07Minig!
23:08Minig!
23:08Ang galagad si Ryan, Teddy, at Darren.
23:12Kasama si Aion.
23:13Tangwalay!
23:14Ay lahat sila.
23:15Lahat ng host na glag na kumatlang people.
23:18Wala.
23:18Wala hindi para sa inyo ng game today.
23:20But it's okay.
23:21You can root for them.
23:22Yes!
23:22Yes!
23:23At sa lahat ng mga natanggal, pasensya na po kayo.
23:27Good bye!
23:27So sa impersonator, meron pa tayong Lady Gaga.
23:29Meron tayong Michael V.
23:31Yes!
23:32Si Park Bo-good.
23:34Park Bo-good.
23:34Bok-bop!
23:35Bok-bop!
23:36Park Boom!
23:36Park Boom!
23:37Park Boom!
23:38Park Boom!
23:38Park Boom!
23:38Nandiyan pa.
23:39May mga estudyante.
23:40May seafarer pa rin tayo si Maki.
23:43Si Sir Jeff na rinito pa rin.
23:44Si Cora!
23:45Diyan pa rin.
23:46Si Ate Cora.
23:46Si Ate Cora na antitiyan pa rin.
23:48Alright.
23:49Pumunta na po kayo sa likod.
23:50Sa likod po muna.
23:51Punta mo na sa likod.
23:52Sa likod muna.
23:53Punta sa likod Ate.
23:55Iilawan na namin ang labing dalawang kahon.
23:59Sakto yan para sa inyong lahat.
24:01Pag nailawan na, pumila kayo.
24:02Pumili.
24:03Magpick lang kung saan niyo gustong tumayo.
24:05Ilaw!
24:06Mine!
24:06Mine!
24:07Mine!
24:07Mine!
24:08Okay.
24:09Pila na sa mga kahon.
24:10Pili na kayo kung saan niyo gusto.
24:12Pili na.
24:13Bawal mag-share.
24:15Yung may ilaw lang.
24:15Yung may ilaw lang.
24:16Yung may ilaw po.
24:19Yung may ilaw lang.
24:19Dito pa po.
24:21Meron pa sa likod.
24:22Meron pa dito.
24:22Meron pa sa likod.
24:23Go, Michael B.
24:25Ayan.
24:27Kompleto na.
24:28Kompleto na.
24:30Let's go to game two.
24:31Ito ang...
24:32X-Germing!
24:36Para malaman natin kung sino ang unang sasagot.
24:40Kailangang umilaw ng bete ang kanyang kahon.
24:42Ilaw!
24:43Mine!
24:43Mine!
24:44Mine!
24:45Mine!
24:46Ayun.
24:47Ito.
24:48Siya ay si...
24:50Nanay Romana.
24:52Tumalikod sa akin.
24:53Nanay Romana.
24:54Okay.
24:54Ma ilaw.
24:58Ilaw!
24:59An'...
24:59Ma ilaw.
25:00Ilaw!
25:00Ilaw!
25:00Ma ilaw.
25:00Yeah!
25:00Ilaw!
25:00Ilaw!
25:01You
Comments

Recommended