00:00.
00:05Kandong Kilig Race, GO!
00:08Go, go, go, go, go!
00:10Let's go, let's go!
00:12Let's go, let's go!
00:14Let's go, OG Cuties!
00:16Come on, come on!
00:18I'm here, OG Cuties!
00:20Come on, OG Cuties!
00:22Oh!
00:24Let's go, let's go!
00:26Why are you losing?
00:28Oh, analahin lang, gawin na mga upohan.
00:30Di ba, di ba, di ba, di ba, di ba, di ba!
00:32Oh, okay, no! Paskey, Will and Miguel!
00:34Yun ang...
00:35Ay! Nako!
00:36Tawang na, tawang na si Alec.
00:38Kailangan na maubos!
00:39Sorry, sorry, sorry, sorry!
00:40Ang bilis kasi lang, OG Cuties eh!
00:42Oh, grabe!
00:43Sobrang competitive naman na ba.
00:45Parang may kakaibang nangyayari.
00:47Come on, guys!
00:48Come on, OG Cuties!
00:50Oh, big boys!
00:51Oh!
00:52Sige!
00:53Yung upohan hanggang labas!
00:54Oh!
00:55Tapos na!
00:56At tapos na sila!
00:57Nice one, OG Cuties!
00:58Represent!
00:59Nice one, bro!
01:00Nice one!
01:01Nice try, guys!
01:02We won!
01:03Ay!
01:04Alam mo nyo, wala na mapwestuhan sa sobrang...
01:07...inoosok na OG Cuties!
01:09Umabot na dun sa camera man!
01:11So, balik tayo, balik tayo!
01:12Okay, guys, reset, reset!
01:13Tara, tara!
01:14Balik, balik, balik!
01:15Let's go, OGs!
01:16Bakitala na rin yung mga upohan, OG Cuties!
01:18PBB Boys!
01:19Parang ano, no?
01:20May mga kakaibang nangyayari sa upohan, no?
01:22Kaya nga eh!
01:23Ang bilis masyado ng mga kaganapan!
01:25Pinatunayan lang talaga nyo naman takaya sila!
01:28Oh!
01:30May gulong ba yung upohan?
01:32Teka lang!
01:33Wala namang sinabing bawali ganon yung legs eh!
01:35Oh!
01:36Basta nakaupo, diba?
01:37Kailangan ni gaganon yung legs!
01:38Teka, parang ginawa nyo rin yun eh!
01:41Oo nga!
01:42Ang nanalo, syempre ang team natin!
01:45Team OG!
02:11Yunga.
02:12Aungan ska probala...
02:13F.,
02:14Ss.
02:16Kaya!
02:17H.
02:18Yay!
02:20Kaya!
02:23Kaya!
02:26Kaya!
02:28Kaya!
02:30Kaya!
02:32Kaya!
02:33Kaya!
02:35Kaya!
02:37Kaya!
02:39Kaya!
Comments