00:00Well, bias ko talaga yung abot kamay na pangarap.
00:07Kasi parang everyday, nakakaroon ako ng moments na nakaka-proud.
00:12Para sa sarili ko and even sa parents ko,
00:16talagang sobrang happy sila nung ginagawa ko yung abot kamay na pangarap.
00:20Kasi kahit nasa taping kami, nag-shoot kami sa hospital, diba?
00:24Akala talaga ng iba mga patients, especially yung mga lola,
00:27eh totoo si Dr. Annalyn.
00:29So, nag-door to door ako minsan, pumapasok ako sa mga kwarto nila
00:32and sobrang, sobrang priceless talaga nung ngiti nila.
00:36Tapos, malalaman ko after a few days, may mag-a-update na family member na nakalabos na po si Lola.
00:41Mas parang gumaan yung aura niya ngayon, yung energy niya, masaya siya.
00:46So, ayun, during the filming of Abot Kamay na pangarap talaga,
00:50yung super nakaka-proud yung mga laging nangyayari sa paligid ko.
00:55Ako po si Julian Ward and I'm proud to be a kapuso.
00:59Happy 75th anniversary, GMA!
Comments