00:00Mula sa bulwagang pangbalitaan ng It's Showtime!
00:05Naraton na ang inyong mga views!
00:07And go!
00:21Let's go!
00:221, 2, 3, let's go!
00:301, 2, 3, let's go!
01:001, 2, 3, let's go!
01:04At narito naman ang ating mga bisitang uhusga sa inyong mga tinatagong ganda,
01:07our board members starting off with host comedian, Negi!
01:13Let's go!
01:161, 2, 3, let's go!
01:191, 2, 3, let's go!
01:211, 2, 3, let's go!
01:221, 2, 3, let's go!
01:231, 2, 3, let's go!
01:251, 2, 3, let's go!
01:271, 2, 3, let's go!
01:28Meme, ang ganda mo!
01:30Meme!
01:31Ano ba yan?
01:32Ba't walang balik?
01:34O, ba't...
01:35Congratulations!
01:36Sa panood ko yung palabas mo sa Netflix number 1.
01:38Ay, talaga!
01:39Anong palabas?
01:40Anong K-pop Demon Hunters, iba?
01:42Hindi siya yun!
01:43Hindi siya yun!
01:44Hindi siya yun!
01:45Hindi siya yun!
01:46Sino siya?
01:47Si Rumi!
01:48Di ba pinang si Rumi?
01:49Oo, si Rumi yung...
01:50Marumi!
01:52Hindi ako yun!
01:53Marumi!
01:54Hindi ako yun!
01:55Hindi ba ikaw yun?
01:56Hindi ako yun!
01:57Kamukha ko lang!
01:58Sabi ko, parang singkit siya dito!
02:00Pero ikaw, Meme, parang ang buhay na Diyosa na talaga!
02:03Alam mo, ang ganda mo ngayon!
02:04Feeling ko, Meme!
02:06Feeling ko, parang may pinago na naman!
02:08Oo, ay!
02:09Ay, guling ko!
02:10Grabe siya!
02:11Grabe siya!
02:12Ringguling ko!
02:13Hindi nga ako masyadong maganda ngayon eh!
02:15Babay!
02:16Babay naman!
02:17Hindi ko pa nababayo, natalo ko sa madjung lahat!
02:20May sabra ng loob!
02:22Hello, what's up, Madjung people!
02:26Okay, so...
02:27Pero, mag-enjoy ka!
02:28Masayang masaya kami na nandito ka, ang ganda na suot,
02:30mabuti na lang, nakalabas ka na!
02:32Hindi, kwek!
02:33Ganda kwek kwek!
02:34Yung mga inmates, mabatiin mo yung mga apa mo, inmates!
02:38Ay, ingat kayo dyan ah!
02:40Ipangalan nyo ka!
02:41Negging Puga!
02:42Ipangalan nyo ngayon!
02:43Puga!
02:44Magandang atangali mga kosa!
02:45Hello!
02:47Ngayon, salubungin naman natin ka po sa Actors and Real's Queen,
02:51Max Holley!
02:55Ay!
02:56Ay!
02:57Ay!
02:58Ay!
02:59Ay!
03:00Ay!
03:01Ay!
03:02Ay!
03:03Ay!
03:04Ay!
03:05Ay!
03:06Ay!
03:07Ay!
03:08Ay!
03:09Apaka-sexy, no!
03:10Ay, sobra!
03:11Ay!
03:12Ang ganda o!
03:13Parang Dianara Torres and Max Alvarado!
03:15Ah!
03:16Meme!
03:17Meme!
03:18Meme!
03:19Meme!
03:20Meme!
03:21Ay!
03:22Who's there?
03:23Meme!
03:24Meme, who?
03:25Meme, it's you!
03:26You're the one I love!
03:29Oh, yeah!
03:30Nasam ba'y chinenas ko!
03:32Marami na pa kayo!
03:33Okay, wala na, wala na!
03:34But thank you Max, inaaliw mo kami sa mga reels mo.
04:04Ano yung huling reels niya, Jackie?
04:08Yung huling reels niya, yung opa Gangnam Style.
04:11Gawin mo yun ha?
04:12Oo, gagawin ko yun.
04:13Mamaya ay pasabog si Jackie mamaya.
04:16Di ba?
04:16Ay, meron.
04:17Ay, kayong full love today.
04:19Ay, give us love.
04:21Balita ko, kasama ka din.
04:22Ay, so.
04:25Hindi, isa-isa tayo.
04:26What's up, Madlang People?
04:29Thank you, Max.
04:31Abangin natin yung Madlang People ha.
04:32Pero ngayon, eto naman, tawagin na natin,
04:34The Nation's Son and PBB Co-op Kapuzo's second big placer,
04:39Will Ashley.
04:41Let's go.
04:43Hey.
04:43Hello, ho.
04:45Oo, tignan mo.
04:46Si Will na nag-engine na siya kasi graduate na siya doon sa JV.
04:49Oo.
04:51What's up, Madlang People?
04:52Yan ang pinagmamalaki nila sa PBB.
04:58Si Will.
04:59Yung kaldag niya talaga.
05:00Parang dimaki na yung bewang niya.
05:04Ipa yung...
05:04Ipa yung indayog, no?
05:06Oo.
05:06Pag gumagano siya, may mga nababasag na flower.
05:10Oo.
05:11Nakita mo si Nanay?
05:13Ito, yung nasa tabi ng camera kanina.
05:15Yan, nakamaru.
05:15Yung nakaping.
05:16Naka-ping.
05:16Naka-titig kay Will.
05:18O, ano naman?
05:19Sabi kay Will,
05:20Oh, mountain of youth.
05:23Mountain of youth.
05:24Mountain of youth.
05:26Mountain of youth.
05:27Maraming salamat po na.
05:28I-quiz mo naman siya.
05:29Naka-tinititiga kanina.
05:30Oo.
05:30Siya, idol yung mami.
05:32Oo.
05:33Oo.
05:34Ay, grabe.
05:35Ay, yun pa isa.
05:35Harapol pa yun isa.
05:38Oo.
05:38Oo.
05:39Pakilawain, baka mausog yung anak namin.
05:42As na sinuli.
05:44Oo, kasi nation sun nga siya.
05:45Kaya maluwa, mag-aan ang loob sa kanya ng mga madi.
05:49Kuri.
05:50Di ba?
05:51Kinawabi naman.
05:51Cute-cute ng batang ito.
05:53Ganyan-ganyan ka din ka cute dati.
05:54Yes, ganyan ako dati.
05:56Oo.
05:56Nag-chinchanso ka lang.
05:57O, ito nag-chinchanso ganyan ako.
05:59Eh, kasi gusto kong pumuti.
06:00Oh.
06:03Alam mo yung anak mong B-boy?
06:05Oo.
06:05Kapag may tubog, tapos busy na, sasaya.
06:07Oo.
06:08Kanina pa nag-iisip.
06:09Si Max sabi niya,
06:10Ay, ito nga, ikukulab ko si next year.
06:12Kikinto kami, ma-friend.
06:13Nag-kulab na po kami, actually, ganino.
06:16Nag-kulab na.
06:16Bago magsimulan.
06:17Ay, abilis.
06:18Ikaw na lang naman.
06:19Maka si Negi, ayaw, may kulab si Negi.
06:21Kaya, kinausap niya na ako.
06:23Oo.
06:23Magkukulab din daw kami.
06:24Naka-sketch na din.
06:26Oo.
06:26So, kailangan ko makabalik kami.
06:27Kasi pag kayo naging hindi kulab ang tawag.
06:28Ano dapat?
06:29Kulob.
06:30Karay!
06:31Kulob.
06:31Oo.
06:33Ay, ano ba nga ba?
06:35Kulaba.
06:35Iba, aboy ng lulong-kulaba.
06:37Okay, maraming salamat sa pagdalo ninyo.
06:41Mag-enjoy kayo na what today.
06:43Yes.
06:43Kaya naman, kamustayan na natin na mga barangay news reporters.
06:47Sir Ogie and Duke, pasok.
06:49Yes, yes, yes, yes.
06:51Yes!
06:51Grabe, 100% ng energy at total support naman.
06:55Taka-barangay, the league, Teresa Rizal.
06:58Woo!
06:59Kita mo naman, hindi sila magkanta mayaw.
07:03Kasama namin si MJ Felipe.
07:05Hindi si MJ yan!
07:06Ay, hindi ba?
07:08Akala ko si MJ.
07:10Pero tayo.
07:11Ay.
07:12Isa pa nga namin.
07:13Ay!
07:14Pareho cheekbones ko yung logi.
07:16Pareho cheekbones!
07:17Pareho ngayon ngayon ng tanong.
07:20Alam nyo, taga-barangay dalig kayo, di ba?
07:22Yes.
07:23Alam nyo ba yung dalig?
07:24Yan ay lumang salita na Tagalog.
07:26Nang ibig sabihin ay,
07:28pagmamadali, anong bagay ang minamadali ninyo?
07:31Amin, nabadali po namin ngayon, sir.
07:32Ang bilis mo naman doon.
07:33Amin, nabadali po naman.
07:34Ang bilis, eh.
07:35Alig, nabadali po namin.
07:36So, may pagkapanalo ng aming muse na mapunta dito
07:39at i-share po namin aming muse
07:41ay si Jonathan Patong ati Pwesto.
07:44Papilis magsalita, ah.
07:45Kaya, sandali, sandali.
07:46Ilang taong ka na nagbabaksing?
07:49Bakit?
07:49Bakit?
07:50Bakit ba?
07:50Bakit ba?
07:50Bakit ba?
07:50Bakit ba?
07:51Bakit ba?
07:51Bakit ba?
07:51Parang bakser ito.
07:52Hindi.
07:52Hindi.
07:53Ay, grabe kayo.
07:55Bakit?
07:55Bakit?
07:56Magkano pa botok sa inyo?
07:57Hindi.
07:58Nipon lang siya.
07:59Banat na banat ka, Gray.
08:00Excuse me.
08:01Natural yan.
08:03Ah, natural yan.
08:04Last skin, no?
08:05Oo.
08:06Para pumunta sa inuman, hindi para uminom.
08:09Para kumuha lang ng yelo.
08:10Ginagano sa mga kanina.
08:11Para fresh lagi.
08:12Diba?
08:13Diba?
08:13Para sarado ang pores.
08:15Yes.
08:16Wala akong nakikita ang pores sa ate, oh.
08:18Pamalinis na malinis.
08:20Pamong na baro.
08:20Oo.
08:21Pero nakikita yung pilik mata niya at saka yung cheekbones niya.
08:24Nag-aabot.
08:26Tsumasaya.
08:27Ang taas ng cheekbones, mother.
08:28Malapit na, oh.
08:29Umpak na umpak.
08:31Oh, ipagpasalamat natin.
08:32Kasi pag alam mo, lahat tayo gusto natin matas ng cheekbones.
08:35Sige, yung nakakita, sumabagsak.
08:37Buti pa siya, mataas pa yung cheekbones.
08:38Angat talaga.
08:39Ganyan lang yan.
08:39Tatlo lang ang may ganyan cheekbones.
08:41Sino?
08:42Number one.
08:42Siya si Manny Pacquiao at saka si Junicia.
08:45Oo.
08:45Ano ba?
08:46Si Ogie ay kasi.
08:47Salimut na rin ako.
08:48Si Ogie din pa.
08:48Si Ogie, cheekbones.
08:49Oo, kasi nag-ano ako, nag-vice ganda make-up yun, nag-inaga.
08:52Walang vice ganda make-up.
08:53Vice cosmetics nun din.
08:54Ay, si Ogie, kunyari, hindi kinakausap yung nakapute.
08:58Pero iba yung ting-up.
08:59Sabi niya, oh, parang Miss Australia.
09:06Actually, gano'n nung balik siya, balik artista siya.
09:09Miss Leni Santos.
09:10Saan?
09:12Hello.
09:13Leni Santos ang Annalisa.
09:14Isa yan.
09:17Siyempre.
09:18Siyempre.
09:19Siyempre.
09:21Tama.
09:21Siyempre.
09:22May tanong ka, Jogs.
09:23May tanong ako sa mga tagad na Lig.
09:24Kung pupunta kami, Kuya Ogie dun,
09:26ano yung pagkain na papatikim niya sabi?
09:28Of course.
09:29Meron tayong pinasarap na Bulaloy.
09:31From Peres.
09:33Bulaloy?
09:34Yes.
09:35Ano yun ang yung mababay?
09:36Bulaloy.
09:37Bulaloy.
09:38Yan ang special thing.
09:40Magbataas.
09:41Bulalahay.
09:43Bulalahay.
09:45Marami-marami sa naman.
09:46Bulaloy.
09:47Maraming kasi ka.
09:48Bulaloy.
09:49Tapos at Dime News.
09:50Ebonus.
09:51Kedy.
09:51Ed.
09:52Edita.
09:52Jelai.
09:53Pasok.
09:54Yes.
09:54Yes.
09:55Tama kayo dyan, quiz.
09:56Kaliwat kanan ang iyawan ng mga tagad.
09:58At taga barangay.
10:00Graceville.
10:01San Jose.
10:01Belmonte.
10:02Bulakan.
10:04Let's go!
10:05Hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey, hey
10:35Thank you very much.
11:05Thank you very much.
11:35Thank you very much.
12:05Thank you very much.
12:35Thank you very much.
13:05Thank you very much.
13:35Thank you very much.
14:05Thank you very much.
14:35Thank you very much.
15:05Thank you very much.
15:35Thank you very much.
16:05Thank you very much.
16:35Thank you very much.
17:05Thank you very much.
17:35Thank you very much.
18:05Thank you very much.
18:35Thank you very much.
19:05Thank you very much.
19:35Thank you very much.
20:05Thank you very much.
21:05Okay, okay.
21:35Thank you very much.
22:35I'm sorry.
23:35Thank you very much.
25:05Thank you very much.
27:05Thank you very much.
Comments