00:00Okay, let's start the all-out question number one.
00:10Bonito J!
00:14Question number one.
00:16Sa mga babanggitin kong kapuso-actress, sino sa kanila ang pinaka-latest na naging single or kagagaling lang ng breakup?
00:32A. Kailina Alcantara.
00:36O. Barbie Forteza.
00:40S. Mikey Quintos.
00:44Wait for my cue.
00:48All out sa Gutan.
00:50Go!
00:56That's you!
00:58Hi!
01:00Diba?
01:02Oh my gosh!
01:04Parang lahat S.
01:06Pili na lamang tayo ng ilang kakausapin natin kung bakit S.
01:10Dito na lang tayo.
01:12Ki Sophia at Allen, bakit, bakit S?
01:15Bakit si Mikey ang inyong pinili?
01:17Naalala ko po kasi nakasama ko si Ate Mikey sa Indonesia.
01:21Tapos yun yung issue noon.
01:24So parang lahat gusto siyang tanongin.
01:26Empreneha. As in, bagong-bago pa nung April lang.
01:28Oh!
01:30Alang ikaw?
01:32Ah, kasi magkasama kami ni Sophie.
01:34Tapos biniro niya ako, ayaw niya dumakita ng sweet.
01:36Ah, sabi niya?
01:39Biroan kasi namin yun nung nag-guest kami together sa isang show.
01:43So parang, parang sabi niya, gusto niya na nakita kaming sweet.
01:48Tapos that time, sinabi niya, parang ayaw niya muna kayo makita ng sweet.
01:51Oh!
01:53Ganun malayo. Parang si Jessica hindi umaka-agree.
01:57Sa...
01:59Hindi, kitang-kita ko Rita, sabi na kanina, ah...
02:03Parang may bitterness ng konti.
02:07Oo, kasi manluloko na ngayon lahat ng mga lalaki.
02:10Uy! Huwag kami lahat!
02:12Uy!
02:13Huwag kami nila lahat!
02:14Uy!
02:15Uy! Aniyari!
02:16What happened, Bella?
02:17Uy!
02:18Friends!
02:19Friends!
02:20Pagtanggol.
02:21Manluloko daw.
02:22Dito ka lang.
02:23Manluloko daw yung mga lalaki.
02:24Bakit mo naman nila lahat?
02:26Nandito kami nila, Derek.
02:27Hindi naman kami maluloko.
02:28Oh!
02:29Grabe naman yun!
02:31Baka, baka may pag-asa pa si Gizy.
02:33Bigyan ng chance.
02:34Okay, mag-aaway dyan.
02:36Pero mainit pala itong, ah...
02:39Contest na ito.
02:43Okay.
02:44And the correct answer is...
02:54Letrang...
02:55S!
02:56Yes!
02:59Yes!
03:00Okay.
03:01Ibig sabihin, lahat kayo ay tama.
03:03Pasok na kayo sa next round.
03:04Wala namang nagkamali.
03:06Kaya...
03:08Walang, ah...
03:09Magpapaikot ang ruleta ng kaparusan.
03:26Busch tohu.
03:27Yes!
03:28樊,airsouko.
03:29The pan type!
03:31You can also hear something accepted.
03:33Đervis vitt Xavier T Chic Zoo.
03:34Twenty стоит kpresa.
03:36Panlata ng the monitor app.
03:37Enjoy it.
03:38Outro tenn questeя,
03:39Good night!
03:41Withoutro so much information.
03:43Aulana in?"
03:44Pool yung!
03:45For the last half half.
03:48The petit步 to 50% percent.
03:50Chapunger to 50%.
03:51Hoy people will be after 7-13 weeks.
03:53Expjustwind.
Comments