00:00At ito naman ang kukumpleto sa ating mga horados.
00:03Ito, suking-suking na dito.
00:04Peta na ng kontrapila.
00:06Miss Gladys Reyes!
00:11All the way!
00:12Aba!
00:13Aba!
00:14Ay!
00:14Aba!
00:16Sinong kumalit?
00:17Ay, may kaaway!
00:18May kaaway na!
00:19Kaaway!
00:20Ako, parang saan?
00:21May kaaway.
00:22Ay, tako siya!
00:23Yung paka-merages ko.
00:25Ay, nagkagalit!
00:26Galit agad!
00:27Galit agad!
00:27Alumalaban pa yung kamikraman, ha?
00:30Karabe!
00:31Bakit ka pagalit?
00:33Nagdalit!
00:34Sinong baka-away mo?
00:35No, ano?
00:36Alumalaban!
00:38Ha?
00:39Pagod!
00:40Napagod!
00:41Oh, yun!
00:41Pagod na pagod!
00:42Eh, pagod na pagod!
00:43Sasayaw na yan!
00:45Sasayaw na yan!
00:46Sasayaw na yan!
00:47Hey, Gladys!
00:49Sasayaw na yan!
00:50Sasayaw na yan!
00:51Hey!
00:51Ah!
00:52Ah!
00:53Ah!
00:54Ah!
00:55Ah!
00:56Eh!
00:56Ayong bubitaw sa karakter, oh!
01:01Marabe!
01:02That's up at labi mo!
01:05Ang kalim mo talaga, Umar!
01:07The presence giving wrist!
01:10Hindi ako uma-arte noon, Kay!
01:12Hindi, nabubuisit!
01:13Nabubuisit talaga ako dito sa kameraman!
01:15Bakit?
01:15Bakit?
01:15Anong nagawa?
01:16Eh, hindi, joke lang, joke lang!
01:18Siyempre, I'm always happy to be here!
01:20Yes!
01:20Sa showtime!
01:21Yes!
01:22Para maing mas-masang ka,
01:23pakain ka ulit!
01:25Yes!
01:26Siyempre, kung igigas niyo ulit ako bukas!
01:28Ayan!
01:29Anong abono na nga siya dito!
01:31O!
01:32Dito na naman ulit ako natulog!
01:33Yes!
01:34Dyan, sa likod, sa backstage!
01:37Excited ako!
01:38Meron daw mga news ngayon na talaga namang kakabugi na kagandahan ni Miss Rian Ramos!
01:43At kagandahan ko!
01:44Oo!
01:46Pagpasok pala, ang lakas-lakas na nang dating ni Miss Gladys!
01:48Ganun ang kailangan nilang tapatan!
01:50Kailangan ko kung hindi iinit ang ulo ko ngayong hapon na ito!
01:52Eh, yun o!
01:53Fili ko may masasampal si Pilgratis mga pagkain!
02:22Kailangan ko mga pagkain!
02:23Ky Arsenal!
02:25Kailangan ko koran maapuronek sa lab sai hapon na ito!
02:27Zonan lakas na nang dating ni Muhal Employee, deo hand ii ngat ACo kain izan tank t eh?!
02:31Bamb Antonio, di serum ng mga pagkain!
02:32If Nathan, up order!
02:33Ito?
02:35Kailangan ko maapuronek!
02:36Kailangan ko magtas!
02:37Had natin ang agogo podcast!
02:38Had natin isangaון ik hapon hita kagoil on dren kan aver notitateWoji!
Comments