00:00Let us dissect the anatomy of handsomeness in the Philippines.
00:06Please welcome, ladies and gentlemen, escort number one, Burog Eos.
00:14Oh, grabe.
00:16Ay!
00:18Burog, ito, ayokong lumaki ulo mo, ha.
00:22Pero kanina, habang nagpapakilala ka doon, si Barbie iba yung tingin sa'yo.
00:27Wow, tay, salamat tay, ha.
00:30Wala ka naman, anak.
00:32Ngayon tayo magkikita tayo, ay Barbie, ay sus, ikaw yung tipong hinahanap ng puso ko.
00:38Pero wala ka lang dyan sa puso ko, eh.
00:40Multiplication mo to, eh, minus ka na, wala lang pag-asa.
00:44Naramdaman ko yung nainiisip mo.
00:46Sabi mo, Lord, bakit ang unfair?
00:49Ba't ang dami niya wala man lang pumunta sa akin?
00:53Mimi, boys, alam, Mimi, boys.
00:55Mamaya na, may bonter pa.
00:57Sabi niya, ang luwag-luwag nung space sa akin, wala man lang dumampi.
01:02Parang nag-ta-t, nagre-reklamo ka.
01:05Hindi, inside kasi talaga, hindi talaga fair si Lord.
01:08Kaya naiingit ako sa'yo dahil...
01:11Ay, nainsecure ka ba, Barbie?
01:12Maraming salamat, ha.
01:14At nakita, nakita.
01:16Parang kang tala.
01:17Ako yung porn star.
01:21Lagi kitang dinadasal lagi palagi.
01:24Siyempre, ito lang sasabihin ko sa'yo, no chance ka na sa puso ko.
01:29Bakit?
01:30At wala akong chance.
01:31Huwag mo nang kausapin.
01:32Kiss mo.
01:33Punong-punong na.
01:34Ang daming salita.
01:37Masyadong malapit, masyadong malapit.
01:39Pagbibiru lang ako.
01:40Masyadong malapit.
01:41Oo.
01:45Barb and Burug.
01:47Ang love team nyo, Barug.
01:50Barb pa rin.
01:51Phoebe.
01:52May love team na agad.
01:53May Burugi.
01:56Pagka love team nyo pa si Ryan, Bulgogi ka.
01:59Ha.
02:04Pagka love team na agad.
Comments