Skip to playerSkip to main content
Aired (June 27, 2025): Ipinagmamalaki ni John Patrick Sayo na nagsimula raw siya sa pagiging livestreamer na kumakanta, dahilan para maitaguyod niya ang kaniyang pamilya!


Watch ‘TiktoClock' weekdays at 11:00 AM on GMA Network hosted by Kim Atienza, Pokwang, Jayson Gainza, Faith Da Silva, and Herlene Budol. #Tiktoclock


For more 'TiktoClock' Highlights, click the link below:
https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrZSim-lU5SJ0VErxq4elJOG

Category

🎈
Fun
Transcript
00:00I'm a live streamer.
00:07I've been a live streamer for my life since I've been given me.
00:11Sometimes I provide bills,
00:15and I buy groceries.
00:17Then I buy my needs and wants.
00:19I thank you for supporting me on my live stream.
00:24For my live stream, so many people are known.
00:27I'm a friend, a friend, a friend.
00:30I found my things that I didn't do.
00:34I didn't want to do any of these.
00:36But I need to handle them.
00:39For example, if you haven't seen them,
00:42I-block and hide them.
00:45Because if you don't have to do anything,
00:47you don't have to do anything.
00:49You just need to adjust.
00:51Hello, my name is Dan Patrick Sayo.
00:5322 years old.
00:55From Nebaisiha.
00:57John Patrick Sayo.
00:59Grabe yun.
01:00I love that song.
01:02I know.
01:03It's so sad song.
01:04John Patrick, may ari na ba sayo?
01:08Ah?
01:09Meron?
01:10Secret.
01:11Ah!
01:12Secret pa ako?
01:13Meron meron po.
01:14Ay, grabe meron.
01:15Ay!
01:16Kawai ka naman sa kanya.
01:17Shout out mo siya.
01:18Shout out mo siya.
01:19And shout out sayo.
01:20Thank you sa support ah.
01:21Ah!
01:22Ah!
01:23Grabe naman.
01:24Ah!
01:25Ah!
01:26Ah!
01:27Ah!
01:28Ah!
01:29Ah!
01:30John Patrick.
01:31Hello po.
01:32Ah!
01:33Ah!
01:35Ah!
01:36Ah!
01:37Ah!
01:38Ah!
01:39Napansin ko lang yung falseto mo, maganda rin, malinis.
01:42Kaya lang sa full voice or sa chest, medyo na fa-flat ka most of the time.
01:48Especially sa mga parts na kailangang mahit siya spot on.
01:52Medyo na fa-flat.
01:53Siguro try mong aralin yung ma-access yung mixed voice or yung nasal.
01:59Pero meron kang something na hindi kayang practisin.
02:03Yun yung voice quality.
02:04Yun yung gift mo.
02:05Maganda na yung boses mo.
02:06Kailangan mo lang insayuhin.
02:08Thanks.
02:11John Patrick.
02:12Yung quality ng boses mo, may di-describe ko siyang baritone.
02:17Ang ganda ng whisper mo and the low notes.
02:21Ang medyo kailangan ko lang marinig pa yung emotion.
02:29Dapat na itatawid mo dun sa nanonood sa'yo.
02:33Kailangan ko yun.
02:34Medyo naging monotonous all throughout the song.
02:39Although meron kang low and high.
02:42Meron kang falseto, meron kang baritone.
02:44Kailangan ko yung emotion.
02:46Okay?
02:47Yun ang kailangan mong practisin.
02:49Ito na.
02:50Alamin naman natin ngayon ang stars na bibigay sa atin ang ating nampalan.
02:54John Patrick.
02:55Ito ang stars ko for you.
03:02Three stars.
03:05John Patrick.
03:06Ito naman ang stars na bibigay ko sa'yo.
03:14Three stars.
03:15Kuya Kim.
03:16Maraming maraming salamat Hailey.
03:18Mamaya na po natin ipapakita mga scores ni Renz.
03:21Si Ando po ay merong seven stars.
03:23Si John Patrick naman ay six stars.
03:25Alamin natin mamaya kung sinong kalahok ang hahamon sa ating kampiyon.
03:29Pero bago yan, tuloy-tuloy pa rin po ang paghanap namin ng mga Pilipinong may pusong kampiyon.
03:34Yayayay na lahat ng mga kamag-anak at kaibigan yung palaban sa kantahan at mag-audition na.
03:39Please watch this.
03:41Pes.
03:42Pes.
03:43Pes.
03:44Pes.
03:46Pes.
03:47Pes.
03:48Pes.
03:49Pes.
03:50Pes.
03:51Pes.
03:52Pes.
03:53Pes.
03:54Pes.
03:55Pes.
03:56Pes.
03:57Pes.
03:58Pes.
03:59Pes.
04:00Pes.
04:01Pes.
04:02Pes.
04:03Pes.
04:04Pes.
04:05Pes.
04:06Pes.
04:07Pes.
04:08Pes.
04:09Pes.
04:10Pes.
04:11Pes.
04:12Pes.
04:13Pes.
04:14Pes.
04:15Pes.
04:16Pes.
04:17Pes.
04:18Pes.
04:19Pes.
04:20Pes.
04:21Pes.
04:22Pes.
04:23Pes.
04:24Pes.
04:25Pes.
04:26Pes.
04:27Pes.
04:28Pes.
04:29Pes.
04:30Pes.
04:31Pes.
04:32Pes.
04:33Pes.
Comments

Recommended