00:00Call that Ann Gomez and tell her I will double the pay.
00:19Basta ayusin niya yung wedding in one month.
00:21Ang gusto ko, huwag ka na magpakita sa amin. Ayun yung gusto ko.
00:24Wala nang respeto sa'yo, anak mo. Hahaburi mo pa?
00:27Wala kang pakialam.
00:28May pakialam ako dahil mahal kita.
00:30Simula ngayon, we will build a happy world where Emma doesn't exist.
00:36Tayong tatulang.
00:37Bakit ka nga ba nag-ass sa balutan na tumalis yung sa boss mo?
00:40Ano man, pwede yung Muki ka na sa bahay.
00:42Sa ayoko lang sana munang makita ka o pag-usapan yung feelings mo.
00:46Congratulations!
00:50Pati si Muki, tinaboy ka na.
00:53Hindi ako titigil sa panunuyo sa kanya.
00:55Hanggang sa mapagod siya sa kakataboy sa'kin.
00:57Hanggang sa makinig siya sa'kin.
00:59Hanggang sa maniwala siya sa'kin.
01:00Hindi ako titigil.
01:01Patuloy lang magmamahal.
01:05Patuloy na nalaman.
01:07Ikaw ang buhay dahil.
01:08Dahil pagkatapos ng gabi.
01:11Ikaw pa rin ang aking ilaw.
01:14Ikaw ang buhay dahil.
01:20Dahil sa'yo.
01:22Patuloy lang magmamahal.
01:26Patuloy na nalaman.
01:29Ikaw ang buhay dahil.
01:36Ikaw ang buhay dahil.
01:37Ikaw ang buhay dahil.
01:38Ikaw ang buhay dahil.
01:39Ikaw ang buhay dahil.
01:40I'm fine.
01:42Cheers.
01:43Cheers.
01:44Cheers.
01:45Cheers.
01:46Hmm.
01:47Ipupunta ka muna si Nanuel dun, ha?
01:48Sige.
01:49Of course, I'm bothered.
02:11Na sinustalk ni Emma si Mookie.
02:14Lalo na't hindi ko naman alam kung ano talagang tumatakbo sa utak ni Logan at kung anong kaya niyang gawin.
02:18But you know what?
02:20I think alam ko na kung ano ang weakness ni Emma ngayon.
02:25It's seeing Danilo, Mookie, and I together.
02:31Kapag nakikita niya kaming tatlo na magkakasama,
02:35nadidiska rin siya.
02:38May bala ka?
02:40You bet I do.
02:45I don't know.
02:46I'm gonna catch you.
02:47Ma?
02:48Emma, okay ka lang?
02:52What are you gonna need?
02:53Wine?
02:54Beer?
02:55Alak!
02:56Parang mabawasan naman yung galit mo.
02:59Emma?
03:01Emma, okay ka lang?
03:03Ano kailangan mo?
03:05Wine? Beer?
03:07Alak? Para mabawasan naman yung galit mo.
03:11Hindi, okay lang ako. Salamat, Flor.
03:13Sigurado ka?
03:17Uy, salamat nga pala.
03:19Binigyan mo ako ng trabaho dito.
03:23Asya, sige, mahiwan muna kita.
03:25Bulik muna ako dun sa ginagawa ko, ha?
03:27Sige. Okay ka lang?
03:29Sige.
03:41Mommy?
03:43Yes, baby girl.
03:45Are you okay? Are you having fun?
03:47Of course! The best time.
03:49Masaya ka ba sa inarrange kong party for you?
03:53You super appreciated, baby girl.
03:55You're the best.
03:57Yes!
03:59Love you, Mommy!
04:01Oh, Mommy, mag-susir lang ako.
04:03Pwede mo mag-awakan mo yung batik ito?
04:05Sure!
04:07Thank you! I got your best!
04:09Yes!
04:11Yes!
04:13Yes!
04:15Yes!
04:17Yes!
04:19Yes!
04:21Yes!
04:23Yes!
04:24Yes!
04:33Yes!
04:34What's up, Mookie?
04:41Mookie's message.
04:47He's blocked me.
04:50Mom, I'm talking to Mommy Jade.
04:53Let's talk and settle things once and for all.
04:56Meet us tomorrow, lunchtime,
04:59at Sapphire Banket Hall at Liberty Pacific Hotel.
05:04Okay.
05:09Oo na, darating ako.
05:25Mommy Jade?
05:27Tay, mabalas lang naman itong food tasting, di ba?
05:30Eh, kasi may lakad pa ako eh.
05:34Kika, ano bang lakad yan?
05:37Date ba yan?
05:38Chill love! Date agad.
05:40Ito naman.
05:41Kasama nila si kakay na manonood.
05:43Sila nila, Zen.
05:44So, it's not a date.
05:46Sigurado yung mong hindi date yan, ha?
05:48Opo.
05:49At kung gusto kong i-date ni Zane,
05:52dapat magpaalam muna siya sa akin.
05:54Dahil kung hindi,
05:56papalawin ko kayong dalawa.
05:58Ito.
05:59Ito.
06:00Inap naman.
06:01Paano talaga?
06:02Anong tingin mo ka na Mookie at Zane, ha?
06:04Mga bata?
06:05Ay, naku.
06:06Alam mo, mabuti pa.
06:07Simulan na natin to.
06:08Tara, tara.
06:09Kasi Mookie has to go.
06:10May lakad pa siya.
06:13Mommy.
06:15Tay.
06:17Nabigay ko naman na po siguro yung pointers ko, di ba?
06:20Para sa food.
06:21Baka po pwedeng mauna na ako.
06:25Please?
06:27Sige.
06:28Kasi mag-iingat ka.
06:29Apo.
06:30Mag-iingat ka, ha?
06:31Apo.
06:32And can you please call the coordinator on your way out?
06:34Sige po.
06:36Enjoy!
06:38Up lateras!
06:43Ah, miss.
06:44Nandoon na po sila.
06:45Ay, okay. Thank you.
06:51Hi, good evening Miss Jade and Mr. Danilo.
06:55We will be serving your food in a while pa.
06:57Okay.
06:58Enjoy.
07:00Salamat.
07:03So very.
07:21Ano?
07:31Tulala ka na naman dyan.
07:36Nakita ko kung paano umatras at tapak mo.
07:43Ano'y ginagawa mo dito?
07:44You creepy stalker.
07:51Hindi lang ako nagpakita sa'yo dahil sabi mo sa'kin huwag ka kumakiala.
07:56Nakala ko, kaya mo na eh.
07:59Pero wala eh ma.
08:01Nagpatalo ka kay Jade.
08:03Alam mo kung boxing ito.
08:05Knockout ka na.
08:07Sige, insultuhin mo pa ako.
08:09Alam mo kung kay Jade lang naman, hindi ako matatalo.
08:12Si Mookie ang iniisip ko.
08:15Ayaw kong isipin niya masama akong tao, masama akong ina.
08:19May mali ba sa sinabi ko?
08:21Totoo naman ah.
08:23Tiklok ka kay Jade.
08:25At ikaw, hinahayaan mo na gaguhin kanya.
08:29Tanga mo.
08:31Napakatanga mo!
08:35Alam mo kung bakit ako nauto ni Jade?
08:38Dahil ginamit niya si Mookie.
08:40Pagdating kay Mookie, hindi ako nakakapag-isip ng tama.
08:43Pero hindi niya na ako mauuto ngayon.
08:45Yan.
08:46Yan ang hinahanap ko.
08:49Yan ang nagagalit ang lumalaban.
08:51Yan ang muka ng gustong gumante.
08:54Kung gusto nang gaguhan ni Jade, gaguhin mo rin.
09:00Paano?
09:01Kanayi di ngalagalit ang muka.
09:02Kanayi di ngalagalit ang.
09:03Kami di ngalagalit ang.
09:04To me didn't want one.
09:34To me didn't want one.
10:04To me didn't want one.
10:34To me didn't want one.
11:04To me didn't want one.
Comments