Skip to playerSkip to main content
Ipinaliwanagan ang konsepto ng step sibling kay Vice Ganda.

Stream it on demand and watch the full episode on http://iwanttfc.com or download the iWantTFC app via Google Play or the App Store.

Watch more It's Showtime videos, click the link below:

Highlights: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj4WT_t4yerH6b3RSkbDlLNr
Kapamilya Online Live: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj4pckMcQkqVzN2aOPqU7R1_

Available for Free, Premium and Standard Subscribers in the Philippines.

Available for Premium and Standard Subcribers Outside PH.

Subscribe to ABS-CBN Entertainment channel! - http://bit.ly/ABS-CBNEntertainment

Watch the full episodes of It’s Showtime on iWantTFC:
http://bit.ly/ItsShowtime-iWantTFC

Visit our official websites!
https://entertainment.abs-cbn.com/tv/shows/itsshowtime/main
http://www.push.com.ph

Facebook: http://www.facebook.com/ABSCBNnetwork
Twitter: https://twitter.com/ABSCBN
Instagram: http://instagram.com/abscbn

#ABSCBNEntertainment
#ItsShowtime
#showtimeJunekaMagaling

Category

📺
TV
Transcript
00:00How do you say your daughter's partner?
00:02How do you say your daughter's partner?
00:04It's complicated!
00:06It's hard to say.
00:08It's hard to say.
00:10What's your daughter's partner?
00:12Why?
00:14If they're married, they can't be married.
00:16Why?
00:18For example, your daughter's partner.
00:20Ah, her daughter's partner.
00:22What's your daughter?
00:24What's your daughter?
00:26Kasi kung ikakasal,
00:28sila ng partner niya,
00:30magiging relatives pa rin sila.
00:32Pero hindi sila magkadugo.
00:34Hindi, hindi magkadugo.
00:36Tatay ng tatay ng...
00:38Balai, parang gano'n.
00:40Tapos nagkadulo yan.
00:42Hindi yun pwede?
00:44May ano siya.
00:46Depende.
00:48Depende sa paniniwala.
00:50Ay, marami tayong abugado
00:52sa tweeting.
00:54Ito na ang moment nila.
00:56Marami tayong abugado sa Twitter,
00:58kahit ang kurso nursing.
01:00Ay!
01:01Walid ba yung ano nila,
01:02opinion?
01:03Correct!
01:04Nananawagan kami,
01:05gumamit lamang kayo
01:06na hashtag-hashtag showtime.
01:07Jun Kamagalik.
01:08Ayan.
01:09Jun Kamagalik.
01:10Para tulungan nyo kami sa pagkuna.
01:12Paano kung nangyari yung...
01:14Yung tatay
01:16nung partner mo...
01:18Ikakasal.
01:20Pwede ba yung maging
01:21mabang-asawa ng nanay mo?
01:23O.
01:24O.
01:25Kasi hindi naman sila magkadugo eh.
01:26Diba?
01:27O.
01:28Hindi naman sila magkamag-anak at all.
01:30Parang nagkaroon lang sila ng relasyon
01:31kasi naging mag-jowa yung mga anak nila.
01:33Pero hindi...
01:34Pero technically,
01:35pag magkasal sila,
01:36di magiging magkapatid na yung dalawa.
01:38No, parang...
01:39Balai sila.
01:40Balai?
01:41Magkapatid na yung mga anak nila.
01:42Step siblings.
01:43Kung...
01:44O.
01:45Bakit magkapatid?
01:46Ay tama.
01:47Step brother and stepsister.
01:49Tama kasi magiging...
01:50Hindi ko na-gets.
01:51Diba yung...
01:52Ba't ba kasi naging topic natin yun?
01:54Duluhan-duluya ko.
01:57Bakit pagkapatid?
01:58Kasi kung ikakasal yung parent...
02:00Tatay at nanay.
02:01O.
02:02Siyempre yung anak ng nanay mo,
02:03di kapatid mo.
02:04Hindi.
02:05Yung nanay at tatay,
02:07may mga anak.
02:08Magiging magkapatid yung mga anak.
02:09Pagkinasal sila.
02:10Pagkinasal silang dalawa.
02:11One big happy family.
02:12Yours, mine, and ours.
02:14O.
02:15Hindi naman sila magkadugo.
02:16Hindi nga.
02:17O.
02:18Magiging magkakapatid.
02:19Step siblings.
02:20By law.
02:21Yes.
02:22O ba, ganun na sila.
02:23Kung ikasal sila.
02:24Yung parents.
02:25At kung i-adopt.
02:26O.
02:27And then, paano din man in-adopt?
02:28Paunahan na sila.
02:29O, paano kung mauna silang ikasal?
02:31Paunahan na sila.
02:32Gusto kong humingi ng paumanin sa inyo.
02:33Alam kong marami na kayong iniisip.
02:35Huwag niyo na lang itong isipin.
02:37Sorry na.
02:38Pasensya na.
02:39Malikot lang talaga yung utak.
02:40Kung ano-anong naiisip mo.
02:41Mga senaryo, no?
02:42O.
02:43So.
02:44Sorry na.
02:45Sorry na.
02:46Kalimutan na natin ito.
02:47Kamusta ka, Norman?
02:48Sarap-sarap ng piano, no?
02:49No, I'm not.
Comments

Recommended