00:00At syempre, iba talaga ang blending na mga tumatak nilang boses mula syempre sa TNC Grand Resback.
00:07Kaya ang tanong ko sa inyong apat, kung meron kayong re-resbackan in a good way,
00:12anong klaseng resback yun? Unahin natin si H.
00:16Ako, ang re-resbackan ko yung mga past na failures ko.
00:22Gusto ko siyang resbackan. Gusto ko itama lang.
00:24Past na ano?
00:24Yung mga failures.
00:25Failures!
00:27Ang kakamali niya.
00:28Yes, gusto kong itama yung mga ganon.
00:30Gusto mong itama yung pagkakamali.
00:34Si Ian naman.
00:36Ako po, gusto pong resbackan ng mga magagandang awitin ang mga ka-Ian Delights.
00:40Hello po.
00:40Wow!
00:43Si Maya.
00:44Maya.
00:44Ako naman po, gusto ko po resbackan yung mga past na relations.
00:47Hindi, jok lang.
00:48Wow!
00:48Wow!
00:50Sinaktan ka ba?
00:52Sino yan? Sinaktan ka ba?
00:54May mga pagkakamali si Maya noon, di ba?
00:58Maganda o resbackan.
00:59Gusto ko lang itama.
01:00Tama.
01:01Sino ba yung mga yan?
01:02Yes!
01:04Gusto mo bang manawagan?
01:05Sorry, sorry.
01:06Okay na pala?
01:07Okay na pala.
01:08Sorry, sorry, sorry.
01:09Hindi pala nang re-resbackan niya.
01:11Okay na.
01:11Si Mark.
01:12Ako gusto kong resbackan siyempre.
01:15Ang Showtime!
01:16Maraming maraming salamat, Showtime!
01:20Salamat po sa opportunity.
01:21Anong feeling?
01:22Ang dami nang nakakakilala sa inyo.
01:25Naghihiyawan, nagsisigawan.
01:27Ano?
01:29Thank you so much.
01:31Siyempre, life-changing talaga.
01:33Iba talaga yung binigay na opportunity sa amin ng It's Showtime.
01:36Yes, thank you.
01:37Sobrang laking tulong sa amin.
01:38Si H. Karina habang kumakanta, gumagano no?
01:41Bumakawai.
01:43Yung mga may utang sa akin.
01:46Ah, nilirimind ko.
Comments