00:00Bly box!
00:02Bly box!
00:04Bly box!
00:06Bly box ulit!
00:08Wow, Bly box na naman!
00:10Thank you po!
00:12Unboxing time!
00:14Okay, go!
00:16Paper cups?
00:18At sya ka may straw.
00:20Okay, ito. Basahin ko yung challenge card natin.
00:24Ito. Ito na yung challenge natin, Mik Mik.
00:26Help! Sabi ng mga animals
00:28gamit ang mga cups,
00:30tulungan silang makaalis
00:32sa slime.
00:34Hala! Paano po natin sila
00:36isesave?
00:38Ayun!
00:40Bly box challenge accepted!
00:42Okay, sige.
00:44Ibelievers, pag may gamit
00:46sa experiment na matulis
00:48tulad ng gunting at cutter
00:50o kaya perdible
00:52o pako, lagi kayong
00:54mag-iingat at magsuot
00:56ng gloves at goggles.
00:58Tapos, lagi rin kayong
01:00humingi ng tulong mula sa mga
01:02nakatatanda
01:04para hindi kayo masugatan.
01:06Ang sakit-sakit-sakit nun eh.
01:08Remember, safety first!
01:10Kailangan ay gumawa tayo ng claw.
01:14Atin pa natin sa half
01:16para hindi sobrang lapad
01:18ng ating claw.
01:20Yan.
01:22Ipap-forward lang natin.
01:26Parang siya yung parang sipit
01:28niya.
01:30Iipitin yung animals
01:32para ma-rescue.
01:34Siguro apat lang kailangan natin.
01:36Yung other four, kupitin na natin to.
01:38Sabay din kayo.
01:39Sabay din kayo.
01:40Sabay din kayo.
01:41Sabay din kayo.
01:42I-re-rescue natin yung animals.
01:44Mayroon siyang octopus.
01:46Okay.
01:47So, tinanggal natin yung
01:49other four
01:50para apat na lang siya.
01:51Ganyan.
01:52Okay.
01:53Tapos,
01:54bubutasan natin yung gitna nito.
01:56Okay.
01:58Butas na.
01:59Para dyan natin i-shoot
02:00yung straw.
02:01Tapos?
02:02Shoot natin yung straw dyan.
02:03Yung straw,
02:04kailangan natin gupitin
02:05into
02:06ating cool lang nga yung
02:07functional blade.
02:08Yan.
02:09Yung straw natin,
02:10yung dulo,
02:11cut lang into
02:12siguro three.
02:13Dito.
02:14Three cuts.
02:17So, shoot lang natin siya here.
02:19Hello.
02:20And then,
02:21tapen lang natin.
02:23Okay.
02:24Para bubuksan lang natin.
02:25Ganyan.
02:26Nagyan natin ng tape.
02:29Para lang may pangsungkit tayo.
02:32Para lang mag-hold siya in place.
02:34So, inwards ang hawakan.
02:36So, dapat ganito siya.
02:38Ayan.
02:39Ganyan.
02:40Tapos?
02:41Bubutasan natin yung
02:43gita nitong bagong paper cup.
02:47Para dyan dadaan yung ating claw.
02:53Ayan.
02:54Ganyan siya.
02:55Oh!
02:56Ay!
02:57Okay.
02:58Open.
02:59And then,
03:00Okay.
03:01Okay.
03:02Meron tayong gawaan na dito.
03:03Ito na yung ating finished product ate siya.
03:05Sinilagyan lang natin ng tape
03:06para ating hindi siya malusaw
03:07pag nag-touch yung paper cup dun sa slime na basah.
03:10Tama-tama.
03:11Testing natin.
03:12Testing natin.
03:13Ito na, ito na.
03:14Go Kuya Chris!
03:15Ito na kami!
03:16The rescue!
03:18Ayan na!
03:19Yay!
03:20Wow!
03:21The rescue rescue!
03:22Go Ate Shira!
03:23Wow!
03:24The rescue!
03:25And next one.
03:28Coming, coming, coming.
03:29And...
03:32Yay!
03:33Yay!
03:34Yay!
03:36Good job!
03:37Good job!
03:39Ito sa'yo na natin na.
03:41The save lot na mga animax!
03:43Yay!
03:44Alright!
03:45Dahil successful tayo sa pagdiktas sa kanila,
03:47Laindach challenge achieve!
03:50Wow!
03:51Wow!
03:52Haha!
Comments