00:00At ito naman, Vice Ganda at MC Mwah!
00:03Nagkaroon ng tampuhan sa bakasyon nilang magkakaibigan.
00:07Sa isang or sa isa kanyang vlog tungkol sa bakasyon niya,
00:10kasama ang kanyang mga kaibigang miyembro ng BEX Battalion,
00:14naglabas ng Salomene ang Uncavocable Star na si Vice
00:17tungkol sa naging attitude ni MC.
00:19Kwento ni Vice,
00:20nagkakatuwaan raw silang magkakaibigan
00:23pero si MC ay panay lang ang labas-masok sa kwarto.
00:27Bukod rito ay medyo madalas daw ang pagtulog at matagal ang pagligo niya.
00:32Ako po, kinausap ni Vice si MC at sinabing hindi niya ba naiisip
00:36na may mga plano silang magkakaibigan at naghihintay sila sa kanya
00:39dahil gusto nilang ma-enjoy ang bakasyon.
00:42Kung ganun rin lang daw ang ikinikilos ni MC,
00:45sana ay umalis lang siya muli kasama yung kanyang pamilya.
00:50Medyo sumama naman ang loob ni MC dahil tila siya lang daw ang napagsabihin ni Vice
00:54pero klinaro naman ni Vice na napansin lang niya ito
00:57dahil siya lang ang sumisita sa kanya.
01:00Humingi naman ang tawad si MC sa kanyang mga naging kilos.
01:03Nagkaroon naman ng hindi pagkakaintindihan sa huli
01:06ay nag-usap at nagyakap ang dalawa
01:08na ayon kay Vice ay simbolo
01:10ng anuman ang kanilang pinagdadaanan
01:12mas tinili pa rin nila ang kanilang pagkakaibigan.
01:15Amin.
01:16Amin.
01:17Amin.
01:18Amin.
01:19Amin.
01:20Amin.