00:00What is your favorite and what is your favorite favorite mom in the context of raising Tyronia and Tyrone?
00:14I don't think I'm going to listen to my mom. I'm not listening to my mom.
00:21I'm not listening to my mom.
00:23I'm not listening to my mom.
00:25Yes.
00:26Gagayahin ko naman sa kanya kung paano yung sipag at tsaga at tatag niya para buhayin yung mga anak din niya financially.
00:33Kasi gano'n ang mami ko eh.
00:35Siya lang single mom, matapang ang mami.
00:37Magandang kombinasyon.
00:38Si Tyronia, sa mag-vlogs again, napakabuting bata.
00:41Yes po, nakakatawa.
00:42Katulong ko ang pamilya ko din ang ate ko sa pagpapalaki sa kanya.
00:45Totoo.
00:46Napanood ko yung pinaka-recent vlog niyo.
00:49Makikita mo yung bata eh.
00:51Magalang, nagtatanong, alam niya kung saan siya uupo.
00:55Parang hindi ko siya anak.
00:57Ano ko ba talaga yan?
00:59Uupo, gano'n.
01:00Tapos yung mami, gano'n yung mami.
01:03Sa laban sa buhay, Tony, kailan ka lumalaban at kailan ka umaatras?
01:08Nothing to do with your family.
01:09I mean, kailan ka lumalaban at kailan ka umaatras?
01:12Pagating sa wala ng family?
01:14Oo.
01:15Walang usaping pamilya?
01:17Sa laban siguro kapag aapihin ako.
01:20Hindi na kasi pwede yun.
01:22May mga panahon na...
01:23Naapi ka ba?
01:24Oo naman.
01:25Oo.
01:26Yung mga sekreto na alam niyo naman yung totoong storya,
01:28hindi ako nakampihan,
01:29tapos umihing ka ng tulong,
01:31hindi ka tinulungan.
01:32Yung gano'n.
01:33Okay.
01:34Gano'ng pakiramdam.
01:35May hindi ng tulong talaga umiiyak ka na eh.
01:36So pag aapihin ako, lalaban ako.
01:38Kasi wala ka naman choice eh.
01:40Di ba tito boy?
01:41Kaya pag wala kang mga magulang,
01:43tapos hindi ka favorite ng family,
01:44wala ka do'y mga kuya.
01:46Di ba?
01:47Tapos yung ate ko din taga-sumbong.
01:48Sa akin lang susumbong.
01:49So wala kang choice kundi maging matatag lang.
01:51Oo.
01:52I think hindi ako lalaban kapag sayang sa oras.
01:55Kasi pag tumatanda ka may isip mo,
01:58yun pala talaga ang hindi mo na mabababi yung oras na.
02:00Meron kang ganun.
02:01Yung parang bagang kung magsasayang lang ako ng oras,
02:04huwag na.
02:05Utingin ko lang sa oras ko,
02:06ngayon yung diamond.
02:07Oo.
02:08Ganda.
02:09Di ba?
02:10Napapansin ko yan sa iyo sa mga vlogs
02:11na parang,
02:12huwag na?
02:13Oo.
02:14Mahihita natin dyan.
02:16Lapitin ka ng kontrobersiya sa karera,
02:18sa personal na buhay.
02:20What is it?
02:22Ano ba ang nadudulot ng kontrobersiya sa buhay mo?
02:26Siguro views.
02:27Malaking bagay yan sa views.
02:29At pag marami ang views.
02:30Yes.
02:31Malakas ang engagement.
02:32Yes.
02:33Mas mataas ang kita natin.
02:34Oo.
02:35Pera.
02:36That's true.
02:37Oo.
02:38Pero bukod din kasi doon,
02:39siguro dahil ang dami din mali sa buhay ko.
02:41Ang dami din,
02:42nakikita sila tao paano ako magkamali mag-grow.
02:45Okay.
02:46Parang gano'n.
02:47Parang sila nagpalaki sa akin yung madla.
02:49Right.
02:50Meron ka bang itatago sa madla?
02:52Siguro pag dating sa mga anak ko,
02:55lalo na pag minor sila.
02:56Kasi pag lahat pinapakita mo,
02:57marami nakikialam di ba?
02:58Oo.
02:59Sa atin kaya natin,
03:00eh ang mga bata,
03:01magkamali man yan,
03:02hindi nila deserve a bash kahit kailan.
03:03Kasi part ng growing ako magkamali.
03:05Eh ang mga tao,
03:06kahit bata ngayon,
03:07grabe ang to.
03:08Ay, walang pakundangan talaga.
03:10May mga pinalalampas kang bashers?
03:12O nagpapalampas ka ba?
03:13Nagbabasa ka ba?
03:14Pumapatol ka ba?
03:15Nakikipag-away ka ba?
03:17Nung buntis ako,
03:18parang sobrang gusto ko silang patulan.
03:19Pero sabi nga ng jowa ko,
03:21buntis ka,
03:22masyado ka ma-emosyon,
03:23hindi ka busy.
03:24So ganon-ganon ka ngayon,
03:25wala na eh.
03:26Parang wala na talaga.
03:28Kasi happy lang ako eh.
03:29Happy din ako pag pinag-uusapan nila ako.
03:32Kasi dapat akong pag-usapan.
03:33Di na?
03:34Ganina sa...
03:35Kasi pang pinag...
03:36Feeling ko kasi,
03:37pag buhay niya lang yung pinag-uusapan,
03:38hindi interesting.
03:39Kaya siguro,
03:40itisishismis na lang talaga.
03:41At saka yan ang nagbubuhay sa'kin,
03:42yung pinag-uusapan ako.
03:43That's the attitude.
03:44Kaya masaya ako.
03:46Hanggat pagsasaya sila ng oras sa'kin,
03:47good or bad,
03:48happy.
03:49Hindi at saka hindi.
03:50Gusto ko,
03:51yung you recognize,
03:52pinasok ko ito,
03:53ito ang role ko,
03:54pinag-uusapan nila ako,
03:55and that's good.
03:56Kung ano man ang kaakibat nun,
03:57kung anong kasama nun,
03:58I'll take it.
03:59Noon na hindi ko tanggap.
04:01Pero nung tumagal,
04:02ah ganito.
04:03Ganito pala maging favorite.
04:05Kaya naging masaya ka.
04:06Yes.
04:07Kasi tinanggap mo na.
04:08Diba?
04:09Taistahp핫 AU.
04:18Okay.
04:19Kaaren sa mokas.
04:20Taistahp.
04:22Taistahp.
04:23Taistahp.
04:24Taistahp.
04:25Taistah.
04:28Taistahp.
04:29Jiная letra mokasars again sakaantara aEs.
04:32Made a great day at present.
04:35Subscribe rep Kel collar зовi man이면 again.
Comments